thiết kế Galaxy Note 20

Rò rỉ thiết kế Galaxy Note 20 với màn hình “thác nước” cực ấn tượng

XEM NHANH

Galaxy S20 Series vừa được tiết lộ vài ngày trước tại sự kiện Samsung Unpacked. Chắc chắn Samsung sẽ trở lại với một chiếc flagship của dòng Note. Mới đây đã có những rò rỉ về thiết kế Galaxy Note 20 với màn hình thác nước.

Galaxy Note 20 sẽ có thiết kế màn hình “thác nước”

Samsung vừa giới thiệu dòng flagship S của năm 2020. Họ chắc chắn sẽ trở lại với dòng Samsung Note của mình, có thể là vào quý 3 năm nay. Màn hình “thác nước” xuất hiện đã thay đổi tất cả định nghĩa về một chiếc điện thoại Note của Samsung. Sẽ không còn màn hình Infinity Edge, uốn cong hơn 90 độ quanh viền của điện thoại thông minh.

thiết kế Galaxy Note 20

Thông thường, thiết kế màn hình “thác nước” sẽ không còn chỗ cho nút nguồn thông thường, nút chỉnh âm lượng hoặc nút Bixby. Đặc điểm của màn hình “thác nước” là nó được làm tràn ra phía sau. Nó làm tăng tỉ lệ màn hình 21:9, mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi xem video ở chế độ toàn màn hình.

Chờ đợi gì ở Galaxy Note 20?

Thiết kế màn hình “Thác nước” đồng nghĩa với việc nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng sẽ thay đổi vị trí như thông thường. Màn hình có thể phức tạp hơn nhưng đây có thể là cách để tạo ra khác biệt cho Galaxy Note 20 so với dòng S hiện tại. Samsung Galaxy S20 Ultra hiện tại đã có màn hình lên tới 6,9 inch. Trong khi Note 10 Plus có màn hình khoảng 6,8 inch. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Samsung sẽ lựa chọn hướng đi nào cho Note 20.

thiết kế Galaxy Note 20

Chiếc Huawei Mate 30 Pro cũng sử dụng thiết kế màn hình “thác nước”. Nó loại bỏ các nút bấm vật lí. Thay vào đó, người dùng sẽ miết tay vào cạnh máy để điều chỉnh âm lượng. Ở thời điểm hiện tại, còn quá sớm để có một kết luận chính thức cho Note 20. Samsung sẽ tiếp tục tiết lộ thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ về thiết kế Galaxy Note 10 với màn hình “thác nước”. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất