thiết kế Galaxy Note 10 Lite

Lộ diện thiết kế cực đẹp của Samsung Galaxy Note 10 Lite qua ảnh render

XEM NHANH

Mới đây, một bài đăng trên 91Mobiles kết hợp với @OnLeaks đã tiết lộ thông số kĩ thuật và thiết kế Galaxy Note 10 Lite. Một số tin đồn cho rằng chiếc điện smartphone này có thể sẽ ra mắt với tên gọi Samsung Galaxy A81 tại một số thị trường.

Thiết kế Galaxy Note 10 Lite

Mặc dù ảnh render được tiết lộ trên nền khá tối, che giấu các chi tiết nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra cụm camera lồi ở mặt sau. Hãng này đã thống nhất bố cục thiết kế trên tất cả các thiết bị Galaxy hiện đại của mình. Dự kiến màn hình của của Samsung Galaxy A81 sẽ có màn hình từ 6,5 đến 6,7 inch, kích thước 163,9 x 76 x 8,6 mm.

thiết kế galaxy note 10 lite

Dựa trên những tiết lộ, chiếc Samsung Galaxy Note 10 Lite/Galaxy A81 có thiết kế một máy ảnh “nốt ruồi” ở giữa mặt trước màn hình. Ở mặt sau, thiết kế của Galaxy A81 bao gồm một tấm kính cong với mô-đun máy ảnh vuông. Chiếc smartphone này sẽ có camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 16MP và camera tele (zoom 2x và 5x), cùng với cảm biến Time to Light (ToF).

Cấu hình và tính năng khác

Một số thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy A81 được trang bị chip Exynos 9810 SoC – con chip đã được sử dụng cho Galaxy S9 Plus với RAM 6GB. Có thể Samsung sẽ sử dụng hệ điều hành Android 10 vượt trội cho chiếc smartphone này.

thiết kế Galaxy Note 10 LiteKhông giống như chiếc S10 Lite, Galaxy A81 sẽ chứa S Pen hỗ trợ Bluetooth. Bên cạnh bút stylus, chiếc điện thoại này sẽ có giắc cắm tai nghe 3,5mm ở phía dưới và lưới tản nhiệt loa. Thiết bị được dự đoán sẽ có cảm biến trong màn hình, thay cho cảm biến vân tay vật lý.

Giá và ngày ra mắt

Samsung Galaxy Note 10 Lite có giá dự kiến khoảng 800 USD. Hiện hãng này vẫn chưa có những công bố chính thức về ngày ra mắt nhưng dự kiến các mẫu điện thoại Galaxy A thế hệ tiếp theo sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Trên đây là những tiết lộ mới nhất về thiết kế Galaxy Note 10 Lite. Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về thông tin này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí