thiet-ke-galaxy-m12

Galaxy M12 cùng viên pin 7000mAh lộ video 360 độ với thiết kế cực kì bóng bẩy, trẻ trung

XEM NHANH

Vậy là chỉ mới sau vài ngày bị lộ hình ảnh render, thiết kế của chiếc Galaxy M12 lại tiếp tục được hé lộ thông qua một video 360 độ được tung ra vào ngày hôm nay, giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quan nhất về thiết bị này.

Xuất hiện đoạn video 360 độ tiết lộ toàn bộ thiết kế của Galaxy M12

Galaxy M12 dự kiến sẽ là smartphone giá rẻ thuộc dòng Galaxy M của Samsung và được ra mắt trong năm 2021 với viên pin siêu khủng lên đến 7.000 mAh. Và sau khi rò rỉ hình ảnh render sắc nét vài ngày trước, mới đây, thiết kế tổng thể của máy cũng đã lộ diện thông qua một video 360 độ.

Được biết, video này được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeaks. Qua video, chúng ta có thể thấy được Galaxy M12 sẽ có thiết kế giống với Galaxy A42 5G. Máy sẽ sở hữu mặt sau làm từ nhựa và được hoàn thiện với hai tông màu độc đáo, cụ thể là phủ mờ ở phía trên và bóng bẩy ở phần dưới.

hinh-anh-galaxy-m12-3

Hình ảnh render trước đó của Galaxy M12

Galaxy M12 sẽ có kích thước 163.9 x 75.9 x 8.9 mm và đi kèm với phần khung viền bằng nhựa, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng khi cầm máy. Cùng với đó, thiết bị sở hữu màn hình kích thước 6.5 inch với notch hình giọt nước viền phía trên cho camera selfie.

Ngoài ra, Galaxy M12 sẽ có cổng USB Type C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và loa ngoài ở cạnh dưới, trong khi nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn sẽ nằm ở phía cạnh phải.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, những thông tin về Galaxy M12 mới chỉ dừng lại ở mức rò rỉ. Bạn đọc hãy cùng với Hoàng Hà Mobile chờ đón những tin tức chính thức đến từ phía Samsung trong tương lai sắp tới nhé.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế này của Galaxy M12? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Series có thể dùng Spen? Dự kiến ra mắt sớm chỉ còn 2 tháng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu