thiet-ke-galaxy-e62-1

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu Galaxy E62 với thiết kế mặt lưng bóng bẩy

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về một mẫu điện thoại Samsung được cho là Galaxy E62 bỗng nhiên bị rò rỉ với thiết kế cực kì đẹp mắt và bóng bẩy. Phải chăng Samsung chuẩn bị mang dòng Galaxy E quay trở lại?

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy E62

Samsung được cho là đang trong quá trình sản xuất một smartphone mới có số model SM-E625F. Các tin đồn trước đây đã tuyên bố rằng thiết bị này sẽ có tên gọi Galaxy F62. Trong diễn biến mới nhất, xuất hiện nguồn tin chia sẻ hình ảnh phần vỏ sau của máy và tiết lộ thêm rằng điện thoại có thể sẽ ra mắt với tên gọi là Galaxy E62, chứ không phải là Galaxy F62.

Năm 2015, Samsung đã trình làng và mở bán các sản phẩm thuộc dòng Galaxy E như: Galaxy E5 và Galaxy E7. Tuy nhiên, kể từ đó, nhà sản xuất Hàn Quốc không tung ra thêm bất kỳ sản phẩm nào thuộc dòng Galaxy E. Và dường như công ty có thể sẽ mang dòng smartphone này trở lại bằng cách ra mắt Galaxy E62 trong thời gian tới.

thiet-ke-galaxy-e62-2

Hình ảnh thực tế của mặt sau của mẫu điện thoại được cho là Galaxy E62

Những hình ảnh mặt sau của Galaxy E62 cho thấy thiết bị này sở hữu phần mặt lưng có thiết kế cực kì bắt măt, bóng bẩy. Cùng với đó là cụm camera hình vuông, trong đó có 3 hoặc 4 cảm biến.

Thêm vào đó, chúng ta không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở phần mặt sau. Do đó, cảm biến này có thể sẽ được tích hợp ở nút nguồn bên cạnh phải hoặc ngay bên dưới màn hình. Hình ảnh phía bên dưới đây còn cho thấy máy sẽ hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ.

thiet-ke-galaxy-e62-3

Máy sẽ hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ

Ngoải ra, dữ liệu bị rò rỉ từ Geekbech gần đây cũng đã tiết lộ một vài thông số của Galaxy E62. Điện thoại dự kiến đi kèm vi xử lý Exynos 9825 (con chip được trang bị trên Galaxy Note 10) và 6 GB RAM. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11, có thể cũng sẽ được cài sẵn giao diện One UI 3.0 mới nhất. Với cấu hình trên, máy đạt được 763 điểm đơn nhân và 1.952 điểm đa nhân.

Về ngày ra mắt, các nhà phân tích cho rằng Galaxy E62 sẽ được chính thức trình làng vào quý 1/2021.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét ban đầu như thế nào về mẫu Galaxy E62 này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị