thiết kế Galaxy Buds 2

Samsung “F5” thiết kế Galaxy Buds 2 và loạt màu sắc mới độc lạ miễn bàn!

XEM NHANH

Như hàng năm, Samsung sẽ giới thiệu tai nghe mới trong sự kiện Unpacked cuối năm. Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ tiết lộ thiết kế Galaxy Buds 2 vừa lạ vừa quen. Tai nghe năm nay sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới. 

Thiết kế Galaxy Buds 2 được tiết lộ với các màu mới

Đầu tháng này, Galaxy Buds 2 đã nhận được chứng nhận FCC. Chúng ta còn nhớ tai nghe Galaxy Buds Live đã xuất hiện với vẻ ngoài trông như hạt đậu khá lạ mắt. Nhưng lần này, Samsung thiết kế Galaxy Buds 2 dựa trên hình dáng của Galaxy Buds ban đầu. Nó có thể được coi như “người kế nhiệm” của chiếc Galaxy Buds.

Galaxy Buds 2 có phần hộp sạc vuông được bo cong các góc tương tự như Galaxy Buds Pro. Hộp sạc cũng có hai đèn LED báo sạc bên ngoài và bên trong. Samsung dường như đã kết hợp hai tông màu trên một thiết bị. Tất cả các biến thể đều có vỏ ngoài màu trắng. Nhưng tai nghe và vỏ bên trong sẽ đồng màu với nhau, bao gồm đen, xanh lá cây, tím hoặc trắng. Hộp sạc cũng có hai đèn LED báo sạc.

Thông tin Galaxy Buds 2

Theo rò rỉ, Galaxy Buds 2 sẽ có ít nhất hai micro trên mỗi tai nghe. Nó cũng được trang bị các cảm biến và kết nối Bluetooth 5.0. Âm thanh trên Galaxy Buds 2 được điều chỉnh bởi AKG, trải nghiệm thực tế sẽ đánh giá chính xác hơn về chất âm. Tai nghe thế hệ thứ hai sẽ có pin nhỏ hơn Galaxy Buds +. Tai nghe Galaxy Buds + hiện tại được cho thời gian sử dụng tới 22 giờ khi đi kèm hộp sạc.

 thiết kế Galaxy Buds 2

Ngoài ra, Galaxy Buds 2 sẽ không có tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC như biến thể Pro. Nó có thể là tai nghe không dây phải chăng nhất trong dòng sản phẩm của Samsung. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy chờ đợi đến sự kiện Unpacked tiếp theo nhé. Sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 8.

Trên đây là thông tin thiết kế Galaxy Buds 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí