Thiết kế Galaxy A90 lộ diện: Camera xoay cả trước cả sau, khớp trượt như Mi MIX 3

Thiết kế Galaxy A90 lộ diện: Camera xoay cả trước cả sau, khớp trượt như Mi MIX 3

XEM NHANH

Thiết kế Galaxy A90 mới đây đã được tái hiện bằng bàn render hoàn toàn mới dựa trên những thông tin rò rỉ.

Vừa xoay vừa khớp trượt

Gần như chắc chắn Galaxy A90 sẽ có cho mình thiết kế camera vừa thò thụt vừa xoay. Thế nhưng chưa có một hình ảnh nào của thiết bị lộ diện cho tới thời điểm này. Chính vì vậy, nhóm thiết kế nổi tiếng Waqar Khan mới đây đã cho phát hành bản render thiết kế Galaxy A90 dựa trên những tin đồn rò rỉ trước đó.

Thiết kế Galaxy A90

Dựa theo những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, A90 sở hữu màn hình tràn viền với phần cằm được tối ưu rất tốt, mỏng, hài hoà với tổng thể. Theo những gì bản render thể hiện thì máy quét vân tay sẽ được nhúng vào màn hình và khả năng cao đây vẫn sẽ là loại cảm biến quang học thay vì cảm biến siêu âm như S10 Series.

Thiết kế Galaxy A90

Quan sát lưng máy, người xem sẽ không khỏi bất ngờ với camera với khả năng vừa xoay vừa trượt vô cùng độc đáo. Điều này cho phép người dùng selfie luôn bằng camera chính của máy. Cơ chế xoay trượt của camera chính là nguyên nhân giúp A90 có thiết kế toàn màn hình sang chảnh.

Thiết kế Galaxy A90

Nếu ngoại hình Galaxy A90 thực sự như này thì rất hoàn hảo, thứ đều liền mạch, màn hình tràn viền, camera độc đáo, ấn tượng. Chắc hẳn nhiều người yêu công nghệ sẽ không khỏi hồi hộp đếm ngược đến ngày 10/4 tới bởi đây dự kiến là buổi ra mắt A90 tại Thái Lan.

Cấu hình Galaxy A90

Điểm lại một số thông số kỹ thuật đáng chú ý của Galaxy A90 để có một cái nhìn tổng quan lại mẫu smartphone sắp ra mắt này. A90 được trang bị tấm nền Super AMOLED kích thước 6.7 inches, độ phân giải FullHD+. Sức mạnh hiệu năng của máy đặt trọn vào vi xử lý Snapdragon 7150.

Thiết kế Galaxy A90

Cụm camera độc đáo có camera chính 48MP khẩu độ F/2.0, camera 8MP khẩu độ F/2.4 và camera ToF khẩu độ F/1.2. Viên pin 3.700mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất 25W. Cuối cùng thì chúng ta vẫn gọi máy với cái tên Galaxy A90, nhưng rất có thể khi tấn công thị trường Trung Quốc thiết bị sẽ được gọi dưới cái tên Galaxy A80.

Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế Galaxy A90? Hãy để lại nhận xét ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày!

Xem thêm: So sánh chi tiết Huawei P30 & Samsung Galaxy S10: Đâu là smartphone tốt nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple