Samsung-Galaxy-A54-5k-2

Thiết kế Galaxy A54 5G được tiết lộ: Màn đục lỗ, tốc độ làm tươi 120Hz, 3 camera

XEM NHANH

Mới đây, toàn bộ thông tin thiết kế của mẫu Galaxy A54 5G vừa lộ diện. Các hình ảnh render mới của điện thoại này cho chúng ta cái nhìn chi tiết về thiết kế của nó.

Thiết kế Galaxy A54 5G được tiết lộ

Theo đó, trang 91Mobiles vừa kết hợp với leaker nổi tiếng @OnLeak để chia sẻ cho chúng ta hình ảnh render sắc nét của mẫu máy kế nhiệm Galaxy A53 5G. Các bức ảnh cho thấy điện thoại mới của Samsung sẽ sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên.

Ở phía mặt lưng, Galaxy A54 5G sở hữu thiết lập ba camera ở góc trên cùng bên trái được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Theo OnLeaks, thiết bị này sẽ có màn hình 6.4 inch ở mặt trước, độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz.

Các khía cạnh thiết kế khác đã được tiết lộ trong loạt ảnh mới bao gồm cổng USB Type C ở phía dưới, nằm bên cạnh loa ngoài và micro. Hơn nữa, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh phải, trong khi khay chứa SIM và micro phụ có thể được tìm thấy ở đỉnh máy.

Ngoài ra, theo các báo cáo trước đây, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy A53 5G sẽ có pin 5,000 mAh. Điện thoại này dự kiến sẽ có camera chính 50MP ở mặt sau, dùng chip Exynos 7904, có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Galaxy A54 5G mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2023. Hãy cùng đón xem nhé!

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.