Galaxy A51: Thiết kế giống Galaxy Note 10, cụm 4 camera sau, sẽ sớm ra mắt

Galaxy A51: Thiết kế giống Galaxy Note 10, cụm 4 camera sau, sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Có vẻ như Samsung đã “thuần thục” việc đặt camera bên trong màn hình, mới đây thiết kế Galaxy A51 lộ diện cho thấy máy có camera selfie như Galaxy Note 10.

Samsung sẽ dồn toàn lực cho Galaxy A Series

Trong báo cáo tài chính mới nhất, Samsung cho biết doanh số Galaxy Note 10 đạt con số rất khủng, thế nhưng dòng Galaxy A mới đem lại nhiều thành công nhất cho Samsung trên toàn cầu, đặc biệt là quý 2 và quý 3 trong năm 2019.

Mặc dù có sự chuyển mình hơi chậm, nhưng kể từ cuối năm 2018 trở lại đây, các thiết bị thuộc dòng Galaxy A đã được Samsung trang bị cho các tính năng cao cấp từ dòng Galaxy S và Galaxy Note. Trong những máy đã ra mắt, Galaxy A50 là sản phẩm thành công nhất nhờ thiết kế đẹp, nhiều camera, hiệu năng ổn định cùng mức giá hợp lý.

Thế hệ tiếp theo của Galaxy A50 dự kiến có tên gọi là Galaxy A51, mẫu máy này đã xuất hiện một vài thông tin cơ bản, và mới đây nhất là thiết kế qua bản render từ Pricebaba, đăng tải bởi OnLeaks.

Màn hình Infinity-O với mức giá rẻ

Cho đến hiện tại, chỉ có Galaxy A80 là có thiết kế toàn màn hình, nhưng phải nhờ đến mô-đun camera trượt. Các máy còn lại thuộc Galaxy A (2019) vẫn chỉ có thiết kế Infinity-U/V, tức camera sẽ nối liền với viền màn hình.

Còn về Infinity-O, Galaxy S10, Note 10 và Galaxy A8s là ba sản phẩm duy nhất của Samsung áp dụng thiết kế này, trong đó Galaxy A8s là sản phẩm tiên phong trên toàn thế giới. Do đó, việc các sản phẩm thuộc Galaxy A Series (2020) sử dụng thiết kế Infinity-O hay camera thò thụt chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Galaxy A51 được cho là có camera selfie trong màn hình nằm ở chính giữa, phần viền mỏng hơn, kích thước màn hình khoảng 6.5 inches, tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải FullHD. Vân tay âm màn vẫn còn, đi kèm là giắc cắm tai nghe 3.5mm và cổng USB Type-C.

Galaxy A51 có mô-đun camera sau lồi lên giống như Galaxy M30s, tức nó sẽ dày hơn Galaxy A50 một chút, khoảng 8.5mm. Nó gồm có bốn camera phía sau, gồm một cảm biến chính 32MP, ống kính góc rộng 12MP, ống kính tele 12MP (zoom quang 2x) và camera độ sâu 5MP.

Các tính năng khác được đồn đoán như pin 4.000mAh, vi xử lý Exynos 9611, camera selfie 32MP, RAM và bộ nhớ trong tối thiểu 4GB + 64GB. Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Oppo A5 2020: Máy hơn 4 Triệu đáng mua?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết