thiết kế dự kiến Glasses Lite

Chiêm ngưỡng thiết kế dự kiến của Glasses Lite, kính AR của Samsung đã hoàn thiện

XEM NHANH

Vài tháng trước, có thông tin Samsung sẽ ra mắt một mẫu kính thực tế ảo AR. Mới đây, một đoạn video được đăng tải đã tiết lộ thiết kế dự kiến Glasses Lite. Có vẻ mẫu kính AR của Samsung đã sẵn sàng để ra mắt trong thời gian tới.

Rò rỉ thiết kế dự kiến của kính Glasses Lite

Năm ngoái, Samsung đã được cấp bằng sáng chế cho công nghệ kính thực tế tăng cường AR. Từ đó đến nay, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức nào. Có vẻ Samsung vẫn cần thời gian để phát triển công nghệ AR và VR hoàn thiện nhất.

Mới đây, một đoạn video rò rỉ thêm bằng chứng cho thấy Samsung đã hoàn thiện thiết kế kính AR của mình. Thiết bị này được trang bị rất nhiều tính năng thú vị. Kính AR của Samsung sẽ có tên gọi là Glasses Lite. Nó có khả năng chiếu lên một màn hình ảo trước mắt người dùng. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm thú vị hơn khi xem video hoặc chơi game. Ngoài ra chế độ Dex cho phép người dùng thực hiện các tác vụ mà không cần nhìn vào màn hình.

Chờ đợi điều gì trên chiếc Glasses Lite?

Samsung đã nhận được một số bằng sáng chế liên quan đến các sản phẩm AR và VR. Một trong số đó là tai nghe Gear VR. Đoạn video concept rò rỉ cho thấy kính AR sẽ không được điều khiển bằng cử chỉ. Mà nó sẽ hoạt động dựa trên thao tác từ đồng hồ thông minh. Điều này cũng tương tự với mẫu kính AR của Apple sắp ra mắt.

thiết kế dự kiến Glasses Lite

Trong tương lai, kính AR sẽ có rất nhiều ứng dụng hữu ích cho cuộc sống. Một trong số đó là để cung cấp tầm nhìn tốt hơn cho camera của máy bay không người lái. Đồng thời, nó cũng có thể hoạt động như một chiếc kính râm. Còn đối với người dùng thông thường, kính AR đem đến trải nghiệm xem mới lạ, hấp dẫn hơn. Bạn chờ đợi điều gì trên chiếc kính AR sắp ra mắt?

Trên đây là thông tin thiết kế dự kiến Glasses Lite. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới