samsung galaxy s

Điểm lại các thiết kế cực cuốn của dòng Galaxy S trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked 2021

XEM NHANH

Các dòng Galaxy S sắp tới sẽ có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới tạo nên sự khác biệt và cải tiến đột phá. Nó được hoàn thiện từ các vật liệu cao cấp, màu sắc độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế mới cũng đem đến việc trải nghiệm cầm nắm “đã” tay hơn.

Samsung đang là thương hiệu nổi bật nhất, luôn tiên phong và tạo ra xu hướng ngôn ngữ thiết kế mới so với các hãng sản xuất smartphone Android khác. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất thông qua việc Samsung US đăng tải đoạn teaser “A new Galaxy awaits” (Đón chờ chiếc Galaxy mới) có thời lượng 30 giây đã được đăng lên YouTube trong vài ngày gần đây. Dựa vào nội dung đoạn video teaser, Samsung đã không ngừng nỗ lực để cải tiến từ tính năng, camera, công nghệ, tiện ích độc quyền… cho đến thiết kế, giúp các mẫu flagship thế hệ sau ngày càng sở hữu màn hình lớn hơn, giúp hiển thị nội dung chi tiết hơn nhưng vẫn đảm bảo kiểu dáng bên ngoài thon gọn nhờ cạnh viền bezel siêu mỏng, toán lên sự sang trọng và cũng đảm bảo cầm nắm thoải mái hơn.

Ngắm thiết kế dòng Galaxy S trước thềm ra mắt

Samsung đang là thương hiệu nổi bật nhất, luôn tiên phong và tạo ra xu hướng ngôn ngữ thiết kế mới so với các hãng sản xuất smartphone Android khác. Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải tiến từ tính năng, camera, công nghệ, tiện ích độc quyền… cho đến thiết kế. Những mẫu flagship thế hệ sau ngày càng sở hữu màn hình lớn hơn, giúp hiển thị nội dung chi tiết hơn nhưng vẫn đảm bảo kiểu dáng bên ngoài thon gọn nhờ cạnh viền bezel siêu mỏng. Trong thời gian chờ các dòng Galaxy S mới chính thức ra mắt, chúng ta hãy cùng xem lại vài điểm nổi bật về thiết kế trên các dòng flagship Galaxy từng công bố.

Mặt lưng kính tôn lên vẻ sang trọng

Galaxy S5 là dòng flagship đầu tiên của Samsung với khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP57. Trong khi Galaxy S6 và S6 edge là bộ đôi smartphone đầu tiên được Samsung áp dụng thiết kế mặt lưng phủ kính cường lực. Điều này giúp cho kiểu dáng bên ngoài của smartphone trông sang trọng hơn. Nó còn có thể hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi các tia nắng hoặc đèn chiếu vào vỏ máy. Trong những năm vừa qua, Samsung đã đa dạng tùy chọn màu sắc cho các dòng flagship của mình. Đồng thời các cạnh viền cũng trau chuốt và bo cong mềm mại cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn.

Samsung 2
Galaxy S6 S6 edge có thiết kế mặt lưng phủ kính cường lực, giúp cứng cáp và sang trọng

Màn hình tràn viền Infinity thời thượng

Galaxy S8 và S8+ cũng là 2 mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình tràn viền Infinity (Infinity Display). Các tín đồ công nghệ lúc bấy giờ phải hết lời khen ngợi cho sự cải tiến vượt bậc so với dòng tiền nhiệm S7. Nhờ các dải viền bezel đều rất mỏng, Galaxy S8 sở hữu màn hình lớn hơn nhưng kiểu dáng bên ngoài vẫn vô cùng thon gọn.

Samsung 3
Galaxy S8 và S8+ có màn hình tràn viền Infinity giúp thiết kế nhỏ gọn hơn

Infinity-O trải nghiệm nội dung thoải mái trên toàn bộ màn hình

Đúng như mong đợi, các dòng Galaxy S10 đã có cải tiến lớn về phần cứng nói chung, đặc biệt thiết kế màn hình Infinity-O nói riêng. Nhờ kiểu thiết kế Infinity-O mang tính cải tiến đột phá, Galaxy S10+ sở hữu màn hình lên đến 6.4 inch. Nó gần tương đương với máy tính bảng nhưng kiểu dáng bên ngoài vẫn thon gọn đúng tiêu chuẩn smartphone. Kích thước cụ thể lần lượt là 157.6 x 74.1 x 7.8mm.

Samsung 4
Galaxy S10 và S10+ có thiết kế màn hình Infinity-O mang tính đột phá, giúp viền bezel gần như “biến mất”

Màn hình Infinity-O giúp người dùng tập trung vào nội dung tốt hơn, thậm chí “quên” mất sự tồn tại của viền bezel. Bộ đôi flagship 2019 này đã mang đến sự thành công rất lớn cho Samsung. Galaxy S10 hướng đến đối tượng khách hàng thích smartphone có thiết kế nhỏ gọn nhưng màn hình vẫn phải lớn. Trong khi Galaxy S10+ phù hợp cho phần lớn người dùng thường xuyên học tập, giải trí và làm việc trên smartphone.

Tùy chọn các phiên bản kích thước và nhiều màu sắc độc đáo, mới lạ

Để tối ưu trải nghiệm người dùng đạt đến mức cao nhất, Samsung quyết định phát triển thêm nhiều phiên bản tùy chọn cho các dòng flagship của hãng với sự khác biệt cả về kích thước và màu sắc. Để nội dung tin tức ngắn gọn nhất, bài viết chỉ đưa ra dẫn chứng, đề cập đến riêng phiên bản màu Xanh lục bảo đã từng được Samsung áp dụng cho Galaxy S6 Edge và Galaxy S10 giúp mặt lưng tuyệt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Khi kết hợp thêm thiết kế sang trọng với độ hoàn thiện sản phẩm rất cao cấp, các mẫu flagship với những phiên bản màu sắc đẹp lung linh như Xanh lục bảo còn đóng vai trò như 1 phụ kiện thời trang làm nổi bật phong cách sống cho chủ nhân.

Samsung 5
Galaxy S10 phiên bản màu Xanh lục bảo nhìn rất đẹp mắt

Về các phiên bản tùy chọn về kích thước màn hình cũng như giá bán, Galaxy S10 Series ra mắt vào năm 2019 cũng đã có nhiều dòng khác nhau, bao gồm Galaxy S10; S10+; S10e và S10 Lite. Trong năm qua, Galaxy S20 Series cũng có các phiên bản tùy chọn, bao gồm: Galaxy S20; S20+; S20 FE và S20 Ultra đều mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế rất tuyệt vời. Với nhiều sự lựa chọn hơn thay vì chỉ phiên bản tiêu chuẩn duy nhất, ngay cả người dùng khó tính nhất cũng cảm thấy ưng ý các mẫu flagship của Samsung.

Galaxy S mới thiết lập lại tiêu chuẩn thiết kế “sang trọng”

Nhờ việc lấy trải nghiệm người dùng làm trọng tâm cũng như bề dày kinh nghiệm trong khâu thiết kế, các mẫu flagship Samsung luôn có kiểu dáng bên ngoài rất sang trọng, tạo điểm khác biệt hoàn toàn so với những chiếc smartphone khác. Dựa vào các nguồn tin rò rỉ gần đây, các dòng Galaxy S mới có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, nhiều phiên bản màu sắc tuyệt đẹp hơn, bên cạnh cấu hình tiên tiến nhất và hiệu suất cũng siêu mạnh mẽ.

Thay cho lời kết

Dựa vào những thành tích lớn rất đáng ghi nhận trong suốt những năm qua, Samsung chính là hãng điện thoại luôn tiên phong trong thiết kế, đem đến những điều mới lạ, độc đáo, phù hợp nhu cầu thực tế của người dùng nhất. Trong khoảng 3 năm gần đây, các mẫu flagship Samsung có nhiều phiên bản tùy chọn về kích thước màn hình, màu sắc đa dạng đều đẹp, đặc biệt khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP68.

Dựa vào những nguồn tin rò rỉ gần đây, Galaxy S mới sắp được Samsung ra mắt trong thời gian tới chắc chắn sẽ có những điểm đột phá trong phần thiết kế, bên cạnh hiệu năng siêu mạnh mẽ và chụp ảnh cũng vượt trội hơn dòng tiền nhiệm.

Tham khảo thêm các dòng máy Samsung Galaxy đang được bán tại Hoàng Hà Mobile tại đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng