thiết kế điện thoại iPhone gập

Đây là một trong hai thiết kế điện thoại iPhone gập có thể ra mắt vào năm 2022

XEM NHANH

Rò rỉ về một chiếc iPhone gập đã được tiết lộ trong một vài ngày gần đây. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng năm 2022. Dưới đây là một trong hai thiết kế điện thoại iPhone gập có thể được Apple sử dụng.

Thiết kế điện thoại iPhone gập trông như thế nào?

Theo rò rỉ từ Money UDN, Apple đang phát triển một chiếc iPhone có thể gập lại. Công ty đang cân nhắc một trong hai bản thiết kế khác nhau. Foxconn được cho là đang thử nghiệm màn hình có thể gập tại cơ sở ở Thâm Quyến. Các màn hình gập cần đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng.
thiết kế điện thoại iPhone gập
Một trong những thiết kế mà Apple đang xem xét cho iPhone có thể gập là kiểu nắp tương tự như Motorola Razr hay Galaxy Z Flip. Và tất nhiên, thiết kế còn lại đang được thử nghiệm trông tương tự như Galaxy Fold. Với thiết kế này, người dùng iPhone sẽ mở và điện thoại trông như một chiếc máy tính bảng iPad. Apple đang xác định ưu nhược điểm của cả hai thiết kế và sẽ chọn một để sản xuất và ra mắt trong tương lai.

iPhone gập sẽ ra mắt muộn nhất vào năm 2022

Theo rò rỉ, Apple đã bắt đầu tiến hành kế hoạch sản xuất iPhone gập cùng với Foxconn. Chiếc điện thoại đầu tiên dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm 2022. Apple đã nộp đơn lên văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO). Điện thoại có thể gập lại sẽ sử dụng bản lề giảm tốc cho phép thiết bị gập vào trong và ra ngoài. Đây có thể là điểm khác biệt của iPhone gập so với các điện thoại khác.

thiết kế điện thoại iPhone gập

Nếu iPhone có thể gập lại được phát hành vào năm 2022, nó có thể là smartphone đầu tiên trang bị chip tiến trình 3nm. Apple được cho là đã đặt hàng với TSMC để tiến hành sản xuất những con chip này. Ngoài ra công ty cũng sản xuất con chip M riêng dành cho dòng máy Mac và có thể sẽ mở rộng cho những thiết bị khác. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Trên đây là thông tin thiết kế điện thoại iPhone gập. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay