Samsung-Galaxy-Note_8

Đây sẽ là thiết kế cuối cùng của Galaxy Note 8?

XEM NHANH

Thiết kế Galaxy Note 8 luôn là chủ đề được giới công nghệ quan tâm. Chính vì vậy, một bản concept về mẫu flagship này của Samsung vừa mới được giới thiệu.

Thiết kế Galaxy Note 8 liệu có đẹp như bản dựng?

Nhà thiết kế Sam Lam Chin Pong đến từ trang Behance vừa tung ra bản concept mới về chiếc flagship Galaxy Note 8 sắp ra mắt của Samsung. Bản concept này được thiết kế dựa theo các nguồn tin rò rỉ gần đây.

Galaxy Note 8 được thiết kế vuông vức, nam tính giống như những sản phẩm tiền nhiệm. Phía sau máy là cụm camera kép đặt dọc. Đặc biệt, cảm biến vân tay được đặt ngay dưới cụm camera. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó, đại diện của Samsung đã xác nhận không thể tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp lên màn hình.



Bản concept dựa trên các tin đồn về Galaxy Note 8

Màn hình và S-pen thế hệ mới sẽ được nâng cấp

Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ được trang bị màn hình vô cực với kích thước khoảng 6.3″. Tỉ lệ màn hình sẽ là 18.5:9 tương tự như Galaxy S8/S8+ nên cầm nắm khá dễ dàng. Ngoài ra, bút S-pen cũng sẽ được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới để tận dụng tối đa kích thước màn hình lớn.

Samsung sẽ nâng cấp bút S-pen để tận dụng lợi thế màn hình lớn trên Galaxy Note 8

Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2017. Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của Samsung để cạnh tranh trực tiếp với Apple iPhone 8. Nếu thiết kế Galaxy Note 8 được như bản dựng này thì có lẽ không còn gì để chê.


Tin mới nhất
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng
Cổ phiếu Apple tăng vọt bất chấp doanh số iPhone giảm 10% trong quý 2/2024