thiet-ke-cua-vivo-s5-1

Thiết kế của Vivo S5 trong poster mới độc đáo, bắt mắt

XEM NHANH

Những hình ảnh mới nhất của Vivo S5 đã xuất hiện đầy đủ trên poster của hãng. Thiết kế của Vivo S5 có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc smartphone hiện nay. Đặc biệt là hệ thống camera hình kim cương độc đáo.

Thiết kế của Vivo S5 mới lạ, thu hút

Điện thoại thông minh Vivo S5 sắp ra mắt đã xuất hiện trên TENAA với thông số kỹ thuật đầy đủ. Nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã chia sẻ một poster mới của Vivo S5. Đó là thiết kế phía trước và phía sau của chiếc điện thoại này.

thiet-ke-cua-vivo-s5-2

Thiết kế của Vivo S5 gây ấn tượng bởi màn hình tràn viền độc đáo. TENAA đã tiết lộ rằng điện thoại này có màn hình AMOLED 6,44 inch cung cấp độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel và tỷ lệ khung hình 20: 9. Vivo S5 cũng được trang bị mở khóa vân tay trên màn hình.

Hệ thống camera sắc nét, được bố trí khá độc đáo

Camera của Vivo S5 có thiết kế khá đặc biệt. Máy ảnh hình kim cương có ba ống kính và đèn flash LED bên trong nó. Còn một ống kính thứ tư nằm bên dưới hình kim cương. Dựa trên danh sách TENAA, hệ thống camera gắn phía sau Vivo S5 có ống kính 48 megapixel; cảm biến 8 megapixel; cảm biến 5 megapixel và cảm biến 2 megapixel. Để chụp ảnh selfie, máy trang bị cả camera phía trước 32 megapixel.

thiet-ke-cua-vivo-s5-4 (2)

Đầu năm nay, Vivo đã phát hành điện thoại thông minh Vivo S1 và Vivo S1 Pro tại Trung Quốc. Do đó, công ty có khả năng mở bán Vivo S5 Pro cùng với Vivo S5 vào thời điểm ra mắt chính thức.

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Tin đồn cho rằng Vivo S5 sở hữu nền tảng di động Snapdragon 712. Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ 8 GB RAM. Thiết bị có thể có các phiên bản 128 GB và 256 GB tại Trung Quốc. Hệ điều hành Android 9 Pie sẽ được thiết lập sẵn trên Vivo S5. Đồng thời máy có thể được trang bị giao diện người dùng FunTouch OS 9.2 mới nhất.

thiet-ke-cua-vivo-s5-3

Thiết bị lấy năng lượng từ viên pin 4.010mAh. Danh sách 3C của Vivo S5 đã tiết lộ rằng máy có thể hỗ trợ cho sạc nhanh lên tới 22,5W. Theo văn bản này, không có thông tin về giá của điện thoại Vivo S5. Nhưng khách hang có thể đặt trước thông qua cửa hàng trực tuyến chính thức của Vivo Trung Quốc.

Bạn có mong chờ sự kiện ra mắt chính thức của Vivo S5 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất