Hoàng Hà Mobile (1)

Thiết kế của Oppo F21 Pro trước khi ra mắt: Màu Hoàng Hôn siêu đẹp!

XEM NHANH

Oppo đang sẵn sàng công bố F21 Pro của mình vào ngày 12/4, đồng thời đã công bố thông tin chính thức về thiết kế của điện thoại sắp ra mắt. Oppo F21 Pro sẽ có hai màu Sunset OrangeCosmic Black. Thiết bị sử dụng da hạt vải được phát triển bởi các kỹ sư của Oppo có tên là Fiberglass-Leather, mang đến khung phẳng hợp thời trang và mặt lưng có kết cấu mềm mại.

Oppo F21 Pro sở hữu Màu Hoàng Hôn siêu đẹp!

Oppo đảm bảo tinh chỉnh độ bền của chất liệu giả da bằng cách tăng cường khả năng chịu nhiệt độ, đồng thời mang lại khả năng chống thấm và chống mài mòn nặng. Oppo đã thử nghiệm chất liệu này bằng cồn tẩy rửa, tẩy cao su và mẫu vải denim trong vô số thử nghiệm khắc nghiệt để đảm bảo độ bền của màu sắc.

Hoàng Hà Mobile

Oppo cũng tiết lộ màu Sunset Orange của F21 Pro dày 7,54mm, trong khi biến thể Cosmic Black có kích thước mỏng hơn là 7,49mm. Cả hai đều có mặt kính 2,5D và chỉ nặng 175 gram. Oppo cũng đang hé lộ về trải nghiệm camera selfie hàng đầu, với tin đồn trang bị camera 32MP. Phần còn lại của bảng thông số kỹ thuật bao gồm màn hình AMOLED 6,43 inch 90Hz, chip Snapdragon 680 và pin 4.500 mAh với công suất sạc 33W.

Hoàng Hà Mobile

Oppo F21 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt với giá 22.000 INR (khoảng 6.6 triệu đồng) trong khi F21 Pro 5G sẽ có giá 26.000 INR (khoảng 7.8 triệu đồng).

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị