Với thiết kế này của iPhone 12 thì bạn có sẵn sàng “đầu tư” không hay là đợi iPhone 11 giảm giá?

Với thiết kế này của iPhone 12 thì bạn có sẵn sàng “đầu tư” không hay là đợi iPhone 11 giảm giá?

XEM NHANH

Mới đây, trên YouTube lại xuất hiện thêm một mẫu thiết kế concept tuyệt đẹp nữa của iPhone 12, mặc dù từ giờ đến lúc mẫu điện thoại này ra mắt vẫn còn là một khoảng thời gian rất dài. 

Lại xuất hiện thêm một mẫu thiết kế nữa của iPhone 12 cực sang chảnh

Cộng đồng iFans mới đây lại bắt đầu xôn xao về một đoạn clip trên YouTube có nội dung là những hình ảnh concept thiết kế mới nhất của iPhone 12. Có rất nhiều ý kiến trái chiều, vì nếu như nhìn qua tổng thể của mẫu concept này thì nó sẽ chẳng khác thiết kế của iPhone 11 hiện tại là mấy, nếu không tính tới cụm camera phía sau được trang bị thêm một ống kính thứ tư và cấu hình phần cứng được upgrade.

Cụ thể, đoạn video concept này của iPhone 12 được dựng bởi một tải khoản YouTube có tên là Enoylity Technology. Theo tài khoản này thì iPhone 12 vẫn giữ nguyên màn hình tai thỏ, cụm ba camera giờ đây đã được nâng cấp lên thành bốn camera cùng một đèn Flash LED đặt chính giữa 4 ống kính. Các cạnh bên và 4 góc vẫn sẽ được bo tròn y hệt như người tiền nhiệm iPhone 11.

thiết kế của iphone 12

Ý tưởng thiết kế iPhone 12 của Enoylity Technology

Trong video cũng có nói về công nghệ màn hình mà iPhone 12 sử dụng. Theo đó, iPhone 12 sẽ sử dụng màn hình rộng 6.7 inch, với tốc độ tần số quét cao 120Hz, trên tấm nền Super Retina XDR OLED. Bộ loa ngoài của iPhone 12 sẽ được tích hợp công nghệ âm thanh nổi Dolby Atmos. Máy sẽ được phục vụ bởi con chip Apple A14, đi kèm với 12GB RAM, bộ nhớ trong 1TB cùng viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh không dây 12W.

Về khả năng nhiếp ảnh, mẫu iPhone 12 này sẽ có tới 4 camera, bao gồm: 1 camera chính 48MP, 1 camera góc siêu rộng, 1 camera tele hỗ trợ zoom 10x cùng một camera LiDAR tương tự như trên iPad Pro 2020. Cạnh dưới của máy sẽ là sự xuất hiện của cổng sạc USB Type-C thay cho cổng Lightning đã bị lược bỏ. Máy sẽ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau là Midnight Black, Space Green, Rose Gold và Platinum Gold.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu concept iPhone 12 được tạo ra bởi Enoylity Technology

Tạm kết

Với mẫu concept iPhone 12 này của Enoylity Technology, nếu như bản dựng này được thương mai hóa chính thức thì bạn có sẵn sàng mở hầu bao không hay là sẽ mua iPhone 11 giảm giá? Và bạn có nhận xét như thế nào về mẫu thiết kế iPhone 12 này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 lý do để nâng cấp lên iPhone 11

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN