Galaxy S11 lộ thêm thiết kế của mặt trước thông qua miếng dán màn hình

Galaxy S11 lộ thêm thiết kế của mặt trước thông qua miếng dán màn hình

XEM NHANH

Những ngày vừa qua chúng ta đã liên tục nhận được các thông tin rò rỉ của Galaxy S11. Và đến hôm nay, thiết kế mặt trước của chiếc Galaxy S11 này lại tiếp tục được hé lộ.

Hé lộ thêm thiết kế mặt trước của Galaxy S11

Suốt những tuần vừa qua, chúng ta đã liên tục nhận được các thông tin rò rỉ của chiếc Galaxy S thế hệ tiếp theo, từ cấu hình, thiết kế mặt sau cho tới cả giá bán dự kiến cũng có. Thế nhưng những thông tin vẫn chưa dừng lại ở đó.

Vừa qua trên cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán về hình ảnh một miếng dán màn hình mà đây có thể là miếng dán màn hình của chiếc Galaxy S11. Nếu đây đúng là sự thật thì giờ đây chúng ta đã có thể hoàn toàn đoán được thiết kế mặt trước của chiếc Galaxy S11 này.

Thiết kế của Galaxy S11

Miếng dán màn hình được cho là của Galaxy S11

Cụ thể, nhìn vào miếng dán màn hình này, Galaxy S11 có thể sẽ sở hữu các viền benzel siêu mỏng, camera sẽ nằm trong phần “nốt ruồi” được đặt phía trên chính giữa của màn hình. Thiết kế này làm chúng ta liên tưởng đến dòng Galaxy Note 10 Series cũng có màn hình kiểu tương tự.

Thông số màn hình của Galaxy S11 Series

Một chút thông số chi tiết về màn hình của Galaxy S11. Theo như những tin đồn rò rỉ trước đó, Galaxy S11 sẽ được trang bị tấm nền mới với tên gọi là Dynamic AMOLED, trong một kích thước màn hình rộng 6.7 inch độ phân giải 2880×1440 pixel QHD+, tốc độ làm mới màn hình trong một giây là 120Hz.

Thiết kế của Galaxy S11

Phiên bản rút gọn giá rẻ Galaxy S11e thì sẽ có màn hình nhỏ hơn với kích thước 6.4 inch độ phân giải Full HD+. Còn phiên bản cao cấp Galaxy S11+ thì có màn hình lớn nhất 6.9 inch và độ phân giải sẽ giống với bản Galaxy S11 tiêu chuẩn là QHD+. Và tất nhiên cả 3 thiết bị này sẽ đều có cảm biến vân tay nằm phía dưới màn hình.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ thế nào về thiết kế mặt trước này của Galaxy S11? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.