galaxy-note-8-vs-galaxy-s8-plus

So sánh thiết kế của Galaxy Note 8 và Galaxy S8: tiệm cận của sự hoàn hảo

XEM NHANH

Thiết kế của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng. Chúng đều rất đẹp, dường như thiết kế này đã tiệm cận tới sự hoàn hảo của smartphone.

Galaxy Note 8 và Galaxy S8 tương đồng về ngôn ngữ thiết kế

Hôm 23/8 vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu flagship cuối năm 2017 là Galaxy Note 8. Vậy, so với thiết kế của bộ đôi siêu phẩm ra mắt hồi đầu năm là Galaxy S8/S8+ thì chúng có gì khác nhau? Hãy cùng Hoàng Hà đi tìm lời giải nhé!

Trước hết phải khẳng định, Note 8 với S8 đều dùng chung ngôn ngữ thiết kế. Cả 2 chiếc smartphone này đều được hoàn thiện từ khung kim loại và 2 mặt kính cường lực trước sau. Phía trước cũng vẫn là màn hình vô cực Infinity Display tuyệt đẹp. Diện tích hiển thị chiếm phần lớn (hơn 80%) tỉ lệ mặt trước khiến những nội dung trên máy như nổi lên trên màn hình.

Image result for Galaxy Note 8 vs Galaxy S8

Màn hình vô cực là điểm nhấn trong thiết kế của Galaxy Note 8 và Galaxy S8

Cạnh trên của 2 máy là cảm biến tiệm cận, camera nhận diện mống mắt, nhận diện khuôn mặt, loa thoại và camera selfie. Vị trí các phím bấm vật lý và các cổng kết nối đều được đặt giống nhau. Tuy nhiên, Note 8 còn có thêm khe cắm bút S-Pen đặc trưng phía dưới.

Những sự khác biệt

Điểm khác biệt đầu tiên có lẽ đến từ thiết kế vuông vức của Galaxy Note 8. Chiếc smartphone này mang đúng đặc trưng của dòng Note là nam tính, mạnh mẽ nên các góc được làm vuông hơn. Galaxy S8 thì lại được bo cong mềm mại, trông sexy và quyến rũ hơn khá nhiều.

Image result for Galaxy Note 8 vs Galaxy S8

Note 8 được thiết kế vuông vức, mạnh mẽ hơn so với S8

Ngoài ra, cụm camera phía sau cũng là một điểm khác biệt rõ ràng để chúng ta có thể phân biệt 2 chiếc smartphone này. Galaxy Note 8 với cụm camera kép nổi bật được xếp vào trong một cái khung trông khá hầm hố. Còn Galaxy S8 chỉ sở hữu camera đơn nằm giữa đèn flash và cảm biến vân tay. Thiết kế này làm Galaxy Note 8 nổi bật hoàn toàn so với Galaxy S8.

Image result for Galaxy Note 8 vs Galaxy S8

Điểm khác biệt tiếp theo đến từ cụm camera

Nhìn chung, Galaxy Note 8 và Galaxy S8 đều sở hữu thiết kế tuyệt đẹp. Note 8 thì vuông vức, nam tính hơn nên sẽ rất phù hợp với các quý ông phong độ, lịch lãm. Ngược lại, Galaxy S8 mềm mại, mỏng manh thì sẽ hướng đến đối tượng là các chị em phụ nữ.

Còn với bạn, Galaxy Note 8 và Galaxy S8 thì bạn chọn chiếc smartphone nào? Hãy cùng để lại ý kiến phía bên dưới nhé!

Xem thêm: Camera Nokia 6 – Sở hữu máy ảnh chụp siêu đẹp với 5tr? Tại sao không? | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8