thiet-ke-Galaxy-A14-2

Thiết kế của Galaxy A14 lộ diện, “người kế nhiệm” hoàn hảo của Galaxy A13

XEM NHANH

Gần đây đã có thông tin cho rằng Samsung sẽ sớm ra mắt một tân binh mới thuộc Galaxy A series với tên gọi Galaxy A14. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ được giới thiệu như một “người thừa kế” của A13 với nhiều nâng cấp đáng giá hơn.

Rò rỉ thiết kế của Galaxy A14

Mặc dù Samsung chưa xác nhận điều gì nhưng leaker Sudhanshu Ambhore đã tiết lộ khá nhiều thông tin về Galaxy A14. Đây sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ với giá chỉ khoảng 15.000 INR (~ 4.5 triệu đồng).

thiet-ke-Galaxy-A14-1

Hình ảnh render rò rỉ cho thấy Galaxy A14 sẽ có thiết kế khung phẳng, cụm ba camera hơi nhô ra ở mặt sau và đèn flash LED nằm bên cạnh. Ở mặt trước, máy sẽ có màn hình giọt nước với viền khá mỏng tuy nhiên viền cằm dưới vẫn dày. Có vẻ như các nút nguồn và âm lượng sẽ nằm ở bên phải, đặc biệt nút nguồn còn tích hợp cảm biến vân tay.

thiet-ke-Galaxy-A14-4

Ở cạnh dưới có sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng USB Type-C và lưới loa ngoài. Bản render cho thấy một chiếc Galaxy A14 màu xanh nhưng chúng ta có thể hy vọng Samsung sẽ ra mắt nhiều tùy chọn màu sắc tươi trẻ hơn.

thiet-ke-Galaxy-A14-3

Gần đây, Galaxy A14 cũng được phát hiện trên trang web Wi-Fi Alliance. Nó cho thấy máy sẽ hỗ trợ Wi-Fi 2.4 GHz và 5 GHz, chạy sẵn Android 13 cùng với giao diện One UI 5.0. Một số tin đồn cũng tiết lộ máy sẽ trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch với tần số quét 90Hz. Đi kèm với đó là hệ thống camera 50MP, dung lượng pin 5000mAh và sạc nhanh 15W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A04S – Cực ngon trong tầm giá !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8