Nguyên mẫu Asus Zenfone 6 có thiết kế giống Galaxy A8s

Asus Zenfone 6 lộ diện với camera “âm màn” và màn hình giọt nước

XEM NHANH

Asus rất bắt kịp thời đại khi sau dòng Zenfone 5 thành công với thiết kế màn hình tai thỏ thì mới đây, nguyên mẫu của Zenfone 6 đã lộ diện cho thấy máy có thiết kế camera âm màn và màn hình giọt nước.

Thiết kế Asus Zenfone 6 lộ diện

Theo tìm hiểu của @phonearena thì Asus Zenfone 6 có tới 3 nguyên mẫu khác nhau. Như bạn có thể thấy ở hình ảnh dưới đây thì Zenfone 6 sẽ có một màn hình tràn viền tứ phía và cái “cằm” ở bên dưới có dày hơn 3 cái còn lại một chút.

Dù chung phong cách thiết kế với những Realme 2 Pro hay OPPO F9 nhưng “giọt nước” của Zenfone 6 lại được đặt lệch hẳn sang bên tay phải. Đây chắc chắn sẽ là vị trí camera selfie trước, loa thoại, các cảm biến và qua hình ảnh này tiết lộ thì máy cũng chỉ có một máy ảnh trước mà thôi.

Thiết kế Asus Zenfone 6

Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng nguyên mẫu thứ 3 của ZenFone 6 có thiết kế camera âm màn hình (ảnh trên đầu) giống như Galaxy A8s đã được Samsung công bố cách đó không lâu. Có vẻ như đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất vì máy được cho sẽ sở hữu mô-đung 3 camera được xếp dọc ở mặt lưng sau. Đi kèm là máy quét vân tay và bộ khung bằng kim loại kết hợp 2 mặt kính.

Dự đoán thời gian ra mắt Asus Zenfone 6

Theo thông lệ thì Asus có thể công bố dòng sản phẩm Zenfone 6 “reboot” vào đầu năm sau tại sự kiện MWC 2018 cùng rất nhiêu siêu phẩm khác đến từ Samsung, Sony,… Sở dĩ mình nói “reboot” bởi vì trước đây Asus cũng đã có dòng sản phẩm này rồi và giờ đây hãng đã mang nó quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mong rằng, những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay