Untitled-1

Asus Zenfone 5 sẽ có màn hình tràn viền, và “tai thỏ” như iPhone X

XEM NHANH

Mới đây đã có một thông tin chia sẻ về thiết kế Zenfone 5 của Asus sắp được ra mắt tại MWC 2018 rằng máy sẽ có một màn hình tràn viền và phần “Notch” như iPhone X.

Asus sẽ mang phong cách thiết kế của iPhone X

Theo Gizmochina, nếu không thích thiết kế notch “tai thỏ” trên siêu phẩm iPhone X của Apple; thì bạn có thể sẽ bỏ qua rất nhiều smartphone sắp ra mắt trong năm nay. Thời gian qua, có khá nhiều hãng đã bắt chước phong cách thiết kế này; và áp dụng lên sản phẩm của họ. Và dự kiến trong số đó có cả Zenfone 5 (2018) của Asus.

Thông tin về thiết kế Zenfone 5 này được chia sẻ từ chuyên gia rò rỉ tin Roland Quandt. Anh cho biết Zenfone 5 sẽ có thiết kế màn hình tràn và có cả “Notch”. Dự kiến, Asus sẽ ra mắt thiết bị này tại sự kiện MWC 2018.

2018 sẽ là năm của Notch

Bên cạnh Asus Zenfone 5 thì những thiết bị có thể sẽ mang Notch bao gồm Xiaomi Mi MIX 2S; Huawei P20 Lite, Doogee V và Vivo X30. Ngoài ra, còn có một smartphone Nubia chưa được xác nhận; nhưng cũng có một điểm tương đồng với chiếc PH-1.

https://youtu.be/bCgkG–cb20

Video concept của Asus Zenfone 5

Giống như thế hệ tiền nhiệm ZenFone 4 ra mắt năm ngoái, ZenFone 5 cũng đi kèm với thông số kỹ thuật tầm trung như; vi xử lý Snapdragon 660 cùng cụm camera kép phía sau. Màn hình của máy sẽ sử dụng tỷ lệ 18:9 như xu hướng hiện nay và từ bỏ tỷ lệ 16:9 truyền thống.

thiết kế Zenfone 5

Cuối cùng, dòng ZenFone 5 (2018) này dự kiến sẽ có những phiên bản như Zenfone 5 Lite; Zenfone 5 Lite, Zenfone 5 Max và Zenfone 5 Selfie. Chúng ta hãy cùng chờ tới sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng 2 này để xác nhận nhé.

Xem thêm: Top Smartphone đáng mong chờ nhất 2018 – Lựa chọn của bạn sẽ là em nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí