thiet-ke-apple-watch-series-7-1

Ming-Chi Kuo: Apple Watch Series 7 sẽ mang trên mình thiết kế hoàn toàn mới

XEM NHANH

Theo như dự đoán mới nhất của “thánh dự” Ming-Chi Kuo, thế hệ Apple Watch Series 7 có thể sẽ được áp dụng một triết lý thiết kế hoàn toàn mới, khác biệt hẳn với các thế hệ tiền nhiệm.

Apple Watch Series 7 sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới?

Mặc dù vừa mới chỉ ra mắt Apple Watch thế hệ thứ 6 vào hồi giữa tháng 9 vừa qua, thế nhưng có vẻ như nhà Táo đã tiếp tục bắt tay vào quá trình nghiên cứu và phát triển phiên bản đồng hồ thông minh thế hệ thứ 7 với nhiều cải tiến lớn mà hãng sẽ trình làng trong năm 2021.

Cụ thể, mới đây nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã vừa đưa ra chia sẻ rằng Apple Watch ra mắt vào mùa thu năm 2021 sẽ mang trên mình một thiết kế hoàn toàn mới lạ, với thời gian trình làng có thể sẽ là vao tháng 9 giống năm nay hoặc muộn nhất là vào tháng 10. Ngoài ra, nhà phân tích này cũng không tiết lộ thêm bất kì thông tin nào khác bởi ở thời điểm hiện tại vẫn còn là quá sớm, nhưng thế hệ thứ 7 này của Apple Watch dự sẽ là một bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay.

thiet-ke-apple-watch-series-7-2

Apple Watch Series 6

Ngoài ra, Kuo còn cho biết thêm rằng Apple Watch Series 6 và Watch SE hiện đang có doanh thu rất tốt kể từ khi được mở bán đến nay. Cũng tiện nói về doanh số bán hành tốt, iPhone 12 Pro và Pro Max cũng đang ở vị trí dẫn đầu về số lượng xuất xưởng, mặc cho đây là hai thiết bị có giá thành cao nhất trong bộ 4 iPhone 12 năm nay. iPhone 12 mini và 12 tiêu chuẩn đáng ngạc nhiên là lại có số lượng bán ra ít hơn so với hai phiên bản cao cấp.

Không chỉ có Apple Watch Series 7, Apple còn được cho là cũng đang chuẩn bị cho thế hệ iPhone mới, và hiện tại công ty được cho là đang trong quá trình nghiên cứu điện thoại màn hình gập. Thế nhưng dự án iPhone màn hình gập này có lẽ sẽ không được hé lộ vào năm 2021 bởi Apple vẫn muốn đảm bảo mọi thứ sẽ hoạt động theo đúng kế hoạch và nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Vì vậy, hiện tại, Apple sẽ gắn bó với dòng sản phẩm iPhone 2021 tương tự như năm nay, chủ yếu là nâng cấp trong các lĩnh vực chính như bộ xử lý và máy ảnh. Trọng tâm tiếp tục là kết nối 5G, giống như điều xảy ra trong năm nay khi tất cả iPhone đều có khả năng như vậy.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có kì vọng gì ở thế hệ Apple 2021? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày