thiết kế Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 “khoe” thiết kế tràn viền đẹp mê hồn trong video mới nhất

XEM NHANH

Apple đang được chờ đợi sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 6. Mới đây, video được đăng tải đã tiết lộ concept thiết kế Apple Watch Series 6. Theo đó, thiết bị này có thể sở hữu một màn hình tràn viền chưa từng xuất hiện.

Tiết lộ thiết kế Apple Watch Series 6

Nhiều người dùng đang chờ đợi Apple tung ra mẫu đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo. Thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Mặc dù vậy, những ý tưởng thiết kế của đồng hồ thông minh đã sớm xuất hiện. Thiết kế Apple Watch Series 6 dự kiến sẽ có màn hình tràn viền. Điều đó mang đến nhiều hiển thị hơn khi người dùng trải nghiệm.

Đây có lẽ cũng là điều mà các fan trung thành của Apple Watch chờ đợi trong nhiều năm qua. Với concept này, Apple Watch Series 6 sẽ “ghi tên” vào danh sạch những chiếc đồng hồ thông minh đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận thông tin nào về thiết bị đeo tay sắp ra mắt của mình.

Các tính năng của Apple Watch Series 6

thiết kế Apple Watch Series 6

Theo nhiều rò rỉ trước đó, Apple Watch Series 6 sẽ hỗ trợ nhiều tính năng thú vị. Thiết bị có thể hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxi trong máu. Khi có những bất thường xảy ra, thiết bị sẽ cảnh báo cho người xử dụng. Ngoài ra, Apple Watch Series 6 thế hệ mới có thể sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6 và khả năng trống nước tốt hơn. Sau khi ra mắt thiết bị sẽ chạy trên watchOS 7. Những tính năng cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt của Apple Watch Series 6 đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ về thiết kế Apple Watch Series 6 sắp ra mắt trong năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng