thiet-ke-apple-pencil-3-1

Hình ảnh mới tiết lộ thiết kế của Apple Pencil 3, dự kiến ra mắt cùng với iPad Pro

XEM NHANH

Trong một hình ảnh được chia sẻ lên Twitter, chuyên gia rò rỉ Mr.White đã tiết lộ về thiết kế của Apple Pencil 3. Sản phẩm này có thể sẽ xuất hiện với iPad Pro trong thời gian sắp tới.

Thiết kế của Apple Pencil 3 cực kỳ bóng bẩy

Hình ảnh cho thấy rằng Apple Pencil thế hệ thứ ba sẽ quay trở lại với thiết kế bóng bẩy của bút stylus thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, phiên bản mới vẫn có điểm giống với Apple Pencil 2. Nó sẽ có kích thước ngắn hơn, gắp từ tính vào mặt bên của iPad và sạc luôn ở đó. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ hoàn thiện hơn Apple Pencil 2.

https://twitter.com/laobaiTD/status/1367102458124660745

Phần đầu bút của Pencil trong hình ảnh được tách riêng ra để quan sát dễ hơn. Theo MacRumors, phiên bản mới sẽ không giống như các mô hình trước đó bởi nó sẽ có phần ngòi lớn hơn. Còn phiên bản hiện tại thì có các đầu vặn nhỏ và có thể dễ dàng thay thế. Sự thay đổi về thiết kế có thể phản ánh những nâng cấp bên trong mà Apple đã mang đến.

Một bằng sáng chế xuất hiện vào tháng trước cho thấy rằng Apple Pencil 3 có thể được trang bị thêm nhiều chức năng mới. Một trong số đó là hỗ trợ thay mô-đun đầu bằng sơn, mực hoặc than chì.

thiet-ke-apple-pencil-3-2

Apple Pencil 3 ra mắt cùng iPad mới

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành iPad Pro mới trong tháng này. Phiên bản năm 2021 có thể sẽ được trang bị chip 5nm mới với tên gọi A14X Bionic. Một báo cáo gần đây cho rằng con chip này sẽ mạnh mẽ ngang ngửa với chip M1 dựa trên Arm của máy Mac mới. Ngoài ra, trên iPad Pro còn có công nghệ màn hình LED mini và camera tốt hơn. Theo kê hoạch, Apple Pencil sẽ ra mắt cùng sản phẩm này.

Mọi người đã chuẩn bị sắm Apple Pencil mới chưa? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN