thiet-ke-airpods-moi-1

AirPods thế hệ mới chính thức lộ diện với thiết kế không thay đổi quá nhiều và giá mềm hơn

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về thế hệ AirPods mới đã bất ngờ được hé lộ với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với AirPods Pro, nhưng dự kiến sẽ có mức giá mềm hơn.

AirPods thế hệ mới bất ngờ để lộ hình ảnh thực tế rõ nét

Cụ thể, theo như hình ảnh rò rỉ mà bạn đọc có thể thấy dưới đây, thế hệ AirPods mới mang một thiết kế bên ngoài khá là gần với AirPods Pro, nhưng sẽ nhỏ hơn một chút cũng như theo nhiều tin đồn, nó sẽ có mức giá dễ chịu hơn AirPods Pro.

Khi để ý kỹ hơn chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của một lỗ giảm áp trên đỉnh tai nghe, lỗ đón micrô ở bên ngoài, cảm biến khoảng cách bằng tia hồng ngoại và một lỗ giảm áp khác ở bên trong.

Ngoài ra, nguồn tin cũng đã chia sẻ rằng việc sử dụng hàng ngày trên AirPods mới sẽ ổn định hơn so với AirPods 2 và AirPods Pro. Người dùng giờ đây có thể sử dụng tai nghe mà không có phần nút tai, tất nhiên là nếu muốn tăng cường khả năng ANC chống ồn chủ động thì bạn vẫn nên gắn phần nút tai nghe này vào. Thế hệ AirPods mới cũng sẽ sử dụng chip Apple H2, giúp giảm kích thước và mức tiêu thụ điện năng của thiết bị.

Ảnh thực tế của thế hệ AirPods mới

Phần hộp sạc của AirPods mới cũng giống như của AirPods Pro, thế nhưng sẽ nhỏ và gọn hơn một chút. Phần đèn báo sạc và kết nối vẫn được đặt ở mặt trước và vẫn sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Về thời lượng pin, theo thử nghiệm, thế hệ AirPods mới với hộp sạc có tổng thời lượng khoảng 24 giờ. Tai nghe hỗ trợ các chức năng âm thanh đặc biệt và sẽ có giá khoảng 150 USD (~3.5 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và suy nghĩ như thế nào về thiết kế của AirPods mới thông qua hình ảnh thực tế trên? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8