AirPods 3 trông như thế nào vào năm 2020?

AirPods 3 trông như thế nào vào năm 2020?

XEM NHANH

Thiết kế AirPods 3 đã lộ diện qua một vài hình ảnh rò rỉ tại Trung Quốc, vậy khi render nó qua hình ảnh rõ nét hơn thì như nào?

AirPods 3 sẽ có màu đen?

Theo cả hình ảnh rò rỉ và render thì dường như thế hệ AirPods mới sẽ có thân ngắn hơn, chỉ còn khoảng 2/3 so với trước đó. Trên AirPods 1 và 2, đây là nơi chứa pin, do đó có thể thời lượng pin trên mẫu AirPods 3 sẽ ít hơn. Phần đầu thì được làm to hơn đáng kể và dự kiến tích hợp luôn chip H1 đã được giới thiệu đầu năm nay, hoặc nâng cấp từng năm.

Ngoài ra còn có trình điều khiển âm thanh, các micro cần thiết và hệ thống khử tiếng ồn hoàn toàn mới. Điểm đáng quan tâm là AirPods 3 sẽ có nút cao su với nhiều kích thước khác nhau để thay đổi. Thay đổi này sẽ cho phép cách ly âm thanh tốt hơn và cuối cùng cải thiện trải nghiệm khử tiếng ồn.

Tin đồn cho biết AirPods 3 có thể được gọi là AirPods Pro và có sẵn hai màu tiêu chuẩn là Đen và Trắng. Ngoài ra thì nó sẽ có một phiên bản Đen nhám giống như iPhone 11 matte vậy. Hai phiên bản còn lại được cho là sẽ có màu Vàng và Bạc.

Khử tiếng ồn chủ động và chống nước

Một tính năng được mong đợi trên AirPods 3 là khử tiếng ồn chủ động. Thông tin chi tiết bị hạn chế ở thời điểm hiện tại, nhưng đoạn mã trên iOS 13 cho thấy AirPods 3 sẽ hỗ trợ một số chế độ nghe khác nhau, một trong số đó là “Focus Mode” cho phép khử tiếng ồn.

Sự bổ sung quan trọng khác là khả năng kháng/chống nước mà hai thế hệ đầu chưa có. Điều này nghĩa là bạn sẽ không phải lo khi đổ mồ hôi trong quá trình tập luyện hay đi mưa.

Ngày phát hành và giá

Một vài báo cáo cho rằng AirPods 3 đã được lên kế hoạch và phát triển ngay trong tháng này. Nếu kịp thì chúng ta có thể gặp mẫu tai nghe này vào tháng 3 cùng cùng với iPhone SE 2 vào năm 2020, tại sự kiện thường niên của công ty.

thiet-ke-airpods-3-5

Giá bán chắc chắn là sẽ cao hơn hiện tại rồi, nó dự kiến từ 249 USD – 299 USD (khoảng 5.7 triệu đồng – 6.9 triệu đồng).  Một ngoại hình mới cho hộp sạc cũng được mong đợi và hỗ trợ sạc không dây như AirPods 2.

Bạn thấy thiết kế AirPods 3 như trên thế nào? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị