thiết bị đeo Apple

Apple dẫn đầu thị trường thiết bị đeo toàn cầu, Samsung đứng top 3

XEM NHANH

Các thiết bị đeo Apple luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Tuy nhiên trong tình hình bệnh dịch Apple cũng bị ảnh hưởng. Một thống kê mới đây, Apple vẫn đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo toàn cầu.

Các thiết bị đeo Apple dẫn đầu thị trường

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu IDC đã xem xét công cụ theo dõi thị trường cho thiết bị đeo trong quý IV năm 2019. Dữ liệu cho thấy Apple vẫn duy trì vị trí dẫn đầu với 43,4 triệu thiết bị đeo được vận chuyển trong quý 4 năm 2019. Apple đã có lô hàng ấn tượng hàng quý cho AirPods, AirPods Pro và Apple Watch. Dù vậy, lô hàng của Apple Watch đã giảm 5,2% so với năm trước. Do Apple không thể đáp ứng đủ nhu cầu cho sản phẩm.

thiết bị đeo Apple

Xiaomi xếp thứ hai sau khi xuất xưởng 12,8 triệu thiết bị đeo trong quý 4 năm 2019. 73,3% (9,4 triệu) trong toàn bộ lô hàng là dây đeo đồng hồ. So với cùng quý năm 2018, con số này đã giảm xuống. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc giữ vị trí thứ ba nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm cả JBL và Infinity. Galaxy Active và Active 2 đã góp phần lớn vào thứ hạng của Samsung. 

thiết bị đeo Apple

Huawei đã xuất xưởng được 63,4% số thiết bị đeo của mình bất chấp những lệnh trừng phạt của Mỹ. Trong đó tăng mạnh nhất là đồng hồ của hãng, bao gồm đồng hồ dành cho trẻ em và GT2. Fitbit hoàn thành top 5 vị trí khi các lô hàng của hãng dần hồi phục sau hai năm liên tiếp đi xuống. Công ty vẫn dựa vào các thiết bị theo dõi thể dục của mình để tăng khối lượng xuất xưởng. Kỷ lục là sáu triệu chiếc smartwatch vào năm 2019 nhờ phát hành Versa 2, đồng thời giảm giá Versa Lite và Ionic.

Trên đây là thông tin thiết bị đeo Apple dẫn đầu thị trường. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8