thiết bị chống mất đồ Huawei

Huawei ra mắt thiết bị chống thất lạc đồ, giá chỉ bằng 1/3 AirTag, pin tới 1 năm!

XEM NHANH

AirTag là thiết bị chống thất lạc đồ vật hữu ích được Apple giới thiệu từ năm ngoái. Mới đây, Huawei cũng tiết lộ một thiết bị chống mất đồ tương tự nhưng với mức giá chỉ bằng 1/3 chiếc AirTag. Đáng chú ý, nó có thời lượng pin lên tới 1 năm.  

Thiết bị chống mất đồ Huawei Tag giá chỉ bằng 1/3 AirTag

Huawei đã chính thức giới thiệu đến người dùng toàn cầu một phụ kiện điện thoại thông minh. Đây là thiết bị chống thất lạc đầu tiên được Huawei sản xuất. Nó có tên gọi chính thức là Huawei Tag Anti-Lost Wizard. Thiết bị này hoạt động tương tự như chiếc AirTag từng được Apple giới thiệu trước đó.

thiết bị chống mất đồ Huawei

Theo giới thiệu, thiết bị nặng 6 gam và có độ dày 5.6 mm. Nó hỗ trợ công nghệ tìm kiếm trường gần với còi báo động tối đa 92 decibel. Nhờ đó Huawei Tag sẽ có thể nhanh chóng thông báo cho bạn khi bỏ quên đồ. Đặc biệt thiết bị này chỉ có giá khoảng $15 và $45 cho bốn chiếc. Mức giá này rẻ hơn gấp ba lần so với AirTag của Apple.

thiết bị chống mất đồ Huawei

Thiết bị này có tính năng phát hiện đối tượng ở khoảng cách xa thông qua hệ thống “Find” của Huawei và định vị qua hàng trăm triệu thiết bị Huawei khác. Huawei Tag Anti-Lost Wizard cũng hỗ trợ khả năng chống bụi và nước IP67, kết nối NFC. Ấn tượng nhất là thiết bị có thời lượng pin hơn một năm! Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện cạnh tranh với AirTag và Galaxy Smart Tag trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin thiết bị chống mất đồ Huawei. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè