thiết bị Apple hoạt động

Kết thúc quý đầu tiên, Apple có hơn 2 tỷ thiết bị đang hoạt động trên thị trường

XEM NHANH

Apple đã có một quý kinh doanh đầu năm không thực sự nổi bật. Tuy nhiên theo thống kê, hiện tại có hơn 2 tỷ thiết bị Apple đang hoạt động trên toàn cầu. Đây là một con số ấn tượng với một hãng công nghệ. 

Hơn 2 tỷ thiết bị Apple đang hoạt động trên toàn cầu

Nếu nhìn lại trong nhà một lượt thì bạn đang sở hữu bao nhiêu thiết bị mang thương hiệu Apple? Đối với những fan cứng nhà Táo thì việc mua trọn combo iPhone, Apple Watch, MacBook,… là điều rất phổ biến. Và theo thông tin được báo cáo từ Apple, hiện tại có hơn 2 tỷ thiết bị đang hoạt động trên toàn cầu.

thiết bị Apple hoạt độngCEO Tim Cook chia sẻ, đây là một cột mốc quan trọng với thương hiệu. Trước đó vào tháng 1 năm 2022, công ty cũng thống kê đã đạt mốc 1.8 tỷ thiết bị đang hoạt động toàn cầu. Vì thế, cột mốc 2 tỷ cho thấy ngày càng nhiều người dùng lựa chọn thương hiệu nhà Táo.

thiết bị Apple hoạt động

Apple không cung cấp số lượng người dùng cụ thể cho từng thiết bị. Nhưng nếu bạn còn nhớ thì Apple từ lâu đã có hơn một tỷ chiếc iPhone đang hoạt động trên toàn thế giới. Một nữa còn lại là những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Apple. Bạn yêu thích và đang sở hữu thiết bị nào của nhà Apple?

Trên đây là thông tin thiết bị Apple hoạt động. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill