a11

Thiết bị “2 tuổi rưỡi” Samsung Galaxy A11 nhận được cập nhật Android 12

XEM NHANH

Samsung Galaxy A11 đã ra mắt từ tháng 5/2020 với chipset Snapdragon 450 và màn hình 6,4 inch HD + cơ bản. Thiết bị đã nhận được Android 11 vào năm ngoái và bây giờ sản phẩm đang nhận được Android 12.

Samsung Galaxy A11 nhận được cập nhật Android 12

Gói phần mềm này đi kèm với phiên bản cơ sở A115FXXU3CVI3, mang đến một bản vá bảo mật ngày tháng 8 năm 2022, khắc phục “hàng loạt lỗ hổng bảo mật và quyền riêng tư”.

gsmarena_002

Android 12 cho Galaxy A11 có giao diện One UI Core 4.1. Điều này có nghĩa là điện thoại sẽ nhận được tính năng Bảng màu (Color Palette) cùng các tiện ích được cải tiến như Màn hình khóa và Dark mode. Tất cả các ứng dụng có sẵn trên Galaxy A11 đều được cải thiện. Ứng dụng máy ảnh có thiết kế gọn gàng hơn. Thư viện có khả năng sắp xếp tốt hơn. Bàn phím Samsung hỗ trợ Grammarly và menu chia sẻ đã được sửa.

gsmarena_001

Bản cập nhật hiện đang xuất hiện ở các thiết bị ở Đông Nam Á. Khách hàng cũng có thể tải xuống thủ công bằng cách vào Cài đặt -> Cập nhật phần mềm và sau đó Tải xuống và cài đặt.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới