MacBook-Pro-tai-tho-1

Thì ra đây là lý do MacBook Pro có “tai thỏ”

XEM NHANH

Trong sự kiện ngày 18/10, Apple đã mang đến một bất ngờ lớn khi giới thiệu MacBook Pro với màn hình “tai thỏ”. Và bằng sáng chế mới đây đã tiết lộ lý do cho sự xuất hiện này.

Tại sao MacBook Pro mới lại có “tai thỏ”?

“Tai thỏ” lần đầu tiên xuất hiện trên MacBook. Tuy nhiên, nó chỉ là nơi chứa webcam cùng cảm biến ánh sáng chứ không có Face ID như trên iPhone. Nhưng cũng có thể coi đây là tiền đề để nhà Táo đưa Face ID vào MacBook trong tương lai.

MacBook-Pro-tai-tho-2

Mới đây đã xuất hiện một bằng sáng chế mới cho thấy Apple đang làm việc để tích hợp cảm biến Face ID bên trong phần “tai thỏ” của iMac và MacBook trong tương lai. Bằng sáng chế được PatentlyApple phát hiện vào tháng 3/2020. Trong bằng sáng chế này có viết “hệ thống cho phép thiết bị ghi lại cử chỉ và cảm xúc khuôn mặt, trò chuyện video, tạo biểu tượng cảm xúc, mã hóa dữ liệu, mở khóa thiết bị điện toán, bổ sung mật khẩu và phân biệt những người dùng khác nhau”.

MacBook-Pro-tai-tho-3

Có thể MacBook Pro lúc ban đầu cũng được thử nghiệm Face ID nhưng có vẻ như không thành công hoặc chưa hoàn thiện nên cuối cùng máy đã ra mắt mà không có công nghệ này. Trong tương ra, khả năng cao là Face ID sẽ sớm tích hợp vào “tai thỏ” trên MacBook.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 SAI LẦM dễ mắc phải khi chọn mua sạc iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ