thị phần thiết bị đeo Apple

Apple mất thị phần thiết bị đeo quý 3 vào tay Samsung, liệu có phải do Apple Watch Series 7?

XEM NHANH

Các nhà sản xuất đã có một quý làm việc bận rộn với rất nhiều sản phẩm mới ra mắt. Bây giờ, các con số thống kê hoạt động kinh doanh đã được tiết lộ. Mặc dù vẫn giữ vị trí số 1 nhưng Apple mất tới 10% thị phần thiết bị đeo cho Samsung. 

Thị phần thiết bị đeo Apple giảm 10% trong quý 3

Theo dữ liệu phân tích từ Counterpoint Research, các lô hàng đồng hồ thông minh toàn cầu đã tăng 16% trong quý 3 năm 2021. Mặc dù Apple vẫn là nhà sản xuất dẫn đầu, nhưng thị phần của họ giảm tới 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân được cho là do Apple Watch Series 7 không quá hấp dẫn. Hoặc một phỏng đoán khác cho rằng Samsung đang sở hữu nhưng chiếc smartwatch tốt hơn.

thị phần thiết bị đeo Apple

Trong khi đó, Samsung có lẽ là người chiến thắng thực sự trong quý 3. Về doanh số, nó có thể coi là một quý kỷ lục của công ty. Samsung thu hẹp khoảng cách đáng kể với Apple. Có vẻ dòng Galaxy Watch 4 năm nay thực sự rất ấn tượng. Đây là smartwatch đầu tiên chạy trên nền tảng Wear OS do Samsung và Google đồng phát triển. Theo Counterpoint, khoảng 60% doanh số đến từ Bắc Mỹ và Châu Âu.

thị phần thiết bị đeo Apple

Samsung được cho là sẽ tung ra các mẫu smartwatch giá rẻ tại châu Á trong hai đến ba năm tới. Tất nhiên, không ngoại trừ khả năng công ty sẽ phải đối mặt với cạnh tranh với các tên tuổi khác. Thị phần Apple WatchOS giảm từ 28% xuống 22%. Theo sau đó là Amazfit. Imoo thuộc BBK Electronics là nhà sản xuất đồng hồ phổ biến thứ tư trong quý và Huawei giữ vị trí thứ năm.

Trên đây là thông tin thị phần thiết bị đeo Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN