thị phần smartphone 5G Apple

Apple thắng lớn trong cuộc chiến 5G, cộng cả thị phần Samsung và Xiaomi cũng không bằng

XEM NHANH

Năm 2021 đánh dấu những bước tiến lớn khi 5G được phổ biến rộng khắp trên toàn cầu. Trong đó, thị phần smartphone 5G của Apple dẫn đầu thị trường lên tới 37%. Con số này đã vượt qua tất cả các nhà sản xuất smartphone Android khác. 

Thị phần smartphone 5G của Apple chiếm 1/3 thị trường

Báo cáo gây đây cho biết điện thoại thông minh 5G chiếm 51% tổng doanh số smartphone toàn cầu. Rõ ràng, không thể phủ nhận mức độ phổ biến đang ngày một tăng lên của 5G. Thống kê cho biết, trong số các nhà sản xuất điện thoại thông minh, Apple chiếm 1/3 thị phần toàn cầu. Cụ thể 37% smartphone 5G được bán ra là những mẫu iPhone.

 

 

Điện thoại thông minh 5G

Trong khi đó, Samsung đứng vị trí thứ hai, Xiaomi đứng vị trí thứ ba. Hai cái tên còn lại trong top 5 lần lượt là Vivo và OPPO. Các thương hiệu đến từ Trung Quốc chiếm khoảng 10% doanh số smartphone 5G toàn cầu. Hầu hết doanh thu đều đến từ Trung Quốc. Điều này càng khẳng định một điều Apple đang xây dựng được vị thế vững chắc tại đất nước tỷ dân này.

thị phần smartphone 5G Apple

Mặc dù trong năm 2019, Samsung là công ty đầu tiên giới thiệu smartphone kết nối 5G. Nhưng họ cũng không có được lợi thế tại thị trường Trung Quốc. Dù vậy, Samsung có những kế hoạch phát triển khác để có thể thúc đẩy doanh số bán hàng. Trong tương lai, Apple đang hướng đến xây dựng con chip điện thoại 5G của riêng mình.

Trên đây là thông tin thị phần smartphone 5G Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản