thi-phan-samsung-1

Thị phần smartphone của Samsung tại quê nhà Hàn Quốc tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp dịch bệnh

XEM NHANH

Theo như báo cáo mới nhất gần đây, thị phần smartphone của Samsung tại thị trường quê nhà tăng trưởng kỉ lục trong quý 3 năm nay bất chấp dịch bệnh đang có diễn biến hết sức phức tạp.

Thị phần smartphone của Samsung tăng trưởng kỉ lục tại Hàn Quốc

Cụ thể, báo cáo này được lấy từ Strategy Analytics. Cụ thể, Samsung đã đạt được mức thị phần tại quê nhà Hàn Quốc, cao nhất mọi thời đại, xô đổ mọi kỉ lục từ trước đến nay với 72.3% trong quý 3 năm nay. Samsung cũng cho biết đây là lần đầu tiên mà công ty vượt qua được mức 70% thị phần smartphone tại chính quê hương mình.

Được biết trong năm 2020 vừa qua, Samsung đã cho giới thiệu tới người dùng rất nhiều smartphone mới cao cấp, đặc biệt là những mẫu điện thoại có màn hình gập. Trong đó phải kể tới những thiết bị như Galaxy Note20 Series, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Fold2, những thiết bị đã đóng một vai trò cực kì lớn giúp Samsung đạt được thành tựu đáng nhớ này.

thi-phan-samsung-2

Samsung Galaxy Z Fold2

Thế nhưng Samsung vẫn chưa thể chủ quan vì đây vẫn chưa phải là “phía cuối con đường”. Ông lớn này vẫn còn cả 1 tháng rưỡi nữa cho tới cuối năm, và ngôi đầu này chắc chắn sẽ bị lung lay bởi dòng iPhone 12 mới được ra mắt của Apple hiện đang được người dùng trên toàn thế giới đón nhận khá nồng nhiệt và hiện đang là sản phẩm bán chạy số 1 trên toàn cầu.

Đặc biệt, nhiều nguồn tin mới đây đã cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy S21 ngay vào tháng 1 năm sau, tức là sớm hơn mọi năm tới hơn 1 tháng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 12. Ngoài ra, cũng có nhiều thông tin cho rằng thế hệ Galaxy S21 sẽ có mức giá dễ chịu hơn cũng như được tặng nhiều phụ kiện hơn các thế hệ tiền nhiệm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Điện Thoại từ 3-4 triệu dành cho sinh viên – Màn Hình đẹp, Hiệu năng tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024