thị phần flagship Apple

Doanh số iPhone 14 Pro có thể giúp Apple chiếm khoảng 60% thị phần flagship vào cuối năm nay

XEM NHANH

Dòng iPhone 14 Series của Apple đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Nó cũng hứa hẹn về mức doanh số kỷ lục. Nếu đúng như kỳ vọng, chỉ riêng dòng iPhone 14 Pro sẽ giành cho Apple 60% thị phần flagship cuối năm nay. 

Thị phần flagship của Apple lên tới 60% vào cuối năm nay

Không nằm ngoài dự đoán, các mẫu iPhone 14 của Apple sẽ tạo nên cú hit doanh số cho công ty cuối năm nay. Theo DigiTimes, hiện tại thị phần flagship của Apple đã đạt 55% thậm chí đã từng cán mốc 60%. Nhưng theo dự đoán mới nhất, chỉ riêng các mẫu iPhone 14 Pro có thể giúp Apple ổn định thị phần flagship ở mức 60%.

thị phần flagship AppleTrước đó, có thông tin Apple đã thông báo cho Foxconn chuyển một số dây chuyển sản xuất iPhone 14 sang cho các mẫu Pro. Có thể thấy, hầu hết người dùng đang có nhu cầu mạnh mẽ với các mẫu iPhone 14 cao cấp. Trên website của Apple, hai mẫu cao cấp được ước tính sẽ xuất xưởng trong vài tuần. Trong khi đó lượng mua của iPhone 14 có vẻ “im ắng” hơn.

thị phần flagship Apple

Năm ngoái, các mẫu iPhone 13 Pro cũng đã chứng kiến sức mua mạnh mẽ của người dùng mặc dù thực tế nâng cấp của nó không quá nhiều. Năm nay, hai mẫu cao cấp có thiết kế tương tự nhưng con chip mới và Dynamic Island có lẽ là lý do khiến người dùng không thể bỏ qua. Cùng chờ đợi công bố doanh số chính thức từ Apple vào cuối năm nay nhé.

Trên đây là thông tin thị phần flagship Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Xem thêm: Mở hộp & trên tay nhanh iPhone 14 Pro tại Singapore!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết