thị phần điện thoại gập Samsung

Samsung đang mất dần thị phần điện thoại gập dù là “người dẫn đầu”

XEM NHANH

Samsung là người tiên phong trong thị trường điện thoại gập. Thế nhưng điều đó cũng không thể giúp công ty duy trì vị trí ngôi vương. Gần đây, thị phần điện thoại gập của Samsung đã giảm sút đáng kể. 

Thị phần điện thoại gập Samsung giảm đáng kể

Thông tin này được tiết lộ bởi Ross Young, người sáng lập công ty nghiên cứu Display Supply Chain Consultants và DisplaySearch. Theo đó, trong quý đầu tiên của năm 2023, doanh số bán điện thoại thông minh có thể gập lại đạt 2,1 triệu chiếc. Đây là quý thứ 2 liên tiếp doanh số điện thoại gập giảm sút.

thị phần điện thoại gập Samsung

Trước đó, vào quý 4/2022, doanh số điện thoại thông minh đạt qua mốc 3 triệu chiếc. Thậm chí còn có lúc doanh số vượt qua mốc 6 triệu. Hiện tại, Samsung vẫn dẫn đầu thị trường, nhưng thị phần đã giảm xuống do khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Nếu như 1 năm trước thị phần Samsung là 100% thì hiện tại, công ty chỉ sở hữu 45% thị phần.

thị phần điện thoại gập Samsung

Mức sụt giảm này là do một số nhà sản xuất như OPPO hay Huawei đã giới thiệu sản phẩm mới của họ. Đây là hai cái tên gây ấn tượng nhất trong thời gian qua. Galaxy Z Flip5, chiếm 27% tổng doanh số, tiếp theo là Huawei Pocket S với 15% thị phần. Trong khi đó Galaxy Z Fold4 chiếm 13% thị phần và Oppo Find N2 Flip có 11% thị phần. Cuối cùng là Huawei Mate X3 với 6% thị phần.

Trên đây là thông tin thị phần điện thoại gập Samsung. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ