thị phần Apple châu Á

Thị phần Apple “vượt mặt” Xiaomi tại các nước châu Á, Samsung vẫn giữ ngôi đầu

XEM NHANH

Các nhà sản xuất như Samsung hay Xiaomi có lợi thế tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên theo báo cáo mới đây, thị phần Apple đã vươn lên vị trí thứ 2. Họ vượt qua cả Xiaomi và chỉ xếp sau Samsung. 

Thị phần Apple tại châu Á đứng vị trí thứ hai

Châu Á là một thị trường tiềm năng với các quốc gia đông dân số nhất thế giới như Trung Quốc hay Ấn Độ. Vì thế, không có gì khó hiểu khi các nhà sản xuất rất muốn giành được thị phần tại khu vực này. Hiện tại, Apple đã vươn lên vị trí thứ hai về thị phần mặc dù là một nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ.

thị phần Apple châu Á

Thông tin này được tiết lộ từ dữ liệu StartCounter của Global Stats vào tháng 2 năm 2023. Theo đó Apple đã vượt qua Xiaomi về mức độ phổ biến tại châu Á. Dữ liệu cho thấy Samsung dẫn đầu với 22,25% thị phần, Apple ở vị trí thứ hai với 17,15%, Xiaomi ở vị trí thứ 3 với 16,19%. Ngoài ra trong top 5 còn có Oppo ở vị trí thứ 4 thị phần 10,82% và Vivo ở vị trí thứ 5 với 9,76%.

thị phần Apple châu Á

Việc Apple trở thành thương hiệu lớn thứ 2 tại châu Á cho thấy mức độ phổ biến ấn tượng của các thiết bị. Đặc biệt sau khi Huawei chịu lệnh cấm từ Mỹ, Apple có thêm lợi thế cạnh tranh tại thị trường Trung Quốc. Sắp tới Xiaomi sẽ gặp nhiều khó khăn để có thể cạnh tranh với Apple.

Trên đây là thông tin thị phần Apple châu Á. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản