cuộc thi ảnh xiaomi mi a1 2

Xiaomi mở cuộc thi ảnh cho người dùng Mi A1, tổng trị giá giải thưởng gần 1.5 tỉ

XEM NHANH

Người dùng Mi A1 sắp có cơ hội tham gia cuộc thi ảnh Xiaomi tổ chức trên toàn cầu với giải thưởng cực lớn bằng tiền mặt.

Cuộc thi ảnh Xiaomi Mi A1 chính thức khởi động

Xiaomi vừa chính thức công bố cuộc thi ảnh dành riêng cho người dùng Xiaomi Mi A1. Đây là chiếc smartphone Android One đầu tiên mà hãng hợp tác phát triển với Google. Máy được tạo ra dựa trên chiếc Xiaomi Mi 5X vốn cũng nhận rất nhiều quan tâm.

mua-xiaomi-mi-a1-chinh-hang-1

Điểm nhấn của thiết bị này là hệ thống camera kép zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông. Qua những bài đánh giá, trải nghiệm, chúng ta đều đã thấy được chất lượng ảnh không thua kém gì máy cao cấp của nó. Cũng chính vì vậy mà Xiaomi đã tổ chức cuộc thi ảnh lần này.

Cách thức tham gia cuộc thi ảnh Xiaomi Mi A1

Nếu đang sở hữu một chiếc Xiaomi Mi A1 trong tay và không sống tại Trung Quốc là bạn đã có đủ điều kiện cần thiết để tham gia cuộc thi này.

Khi đã có ảnh đẹp, hãy truy cập vào website của Xiaomi, bấm chọn Gửi Ngay và đăng ảnh của mình lên. Hãy nhớ điền thông tin đầy đủ và chính xác nhất để BTC liên lạc lại nhé.

Cơ cấu giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi này lên tới 65.000 USD. Có tổng cộng ba giải chính (Vàng, Bạc, Đồng) và nhiều Giải Danh Dự ở các khu vực. Ngoài ra, Xiaomi còn dành rất nhiều món quà bốc thăm như điện thoại Xiaomi Mi A1, vòng đeo tay Mi Band, tai nghe Xiaomi… cho những người tham gia may mắn.

cuộc thi ảnh xiaomi mi a1

Giải thưởng Danh Dự và Khu Vực sẽ được công bố vào ngày 13/12. Ba giải chính thì sẽ được công bố vào ngày 20/12 sau khi được các ban giám khảo chấm điểm.

Thành phần ban giám khảo bao gồm:

cuộc thi ảnh xiaomi mi a1 3

Xem thêm: So sánh camera xóa phông Xiaomi Mi 5X và Mi 6

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile