iphone11promax

Thêm trường hợp iPhone 11 Pro Max vẫn sống ngon ơ sau một năm nằm dưới hồ nước

XEM NHANH

Thời gian qua, không ít lần iFan được “kiểm chứng” khả năng chống nước của các sản phẩm iPhone cao cấp. Và mới đây, lại thêm một trường 11 Pro Max vẫn còn hoạt động tốt sau khi nằm dưới hồ nước suốt 1 năm khiến dư luận bất ngờ.

iPhone 11 Pro Max vẫn sống ngon ơ dưới nước

Theo 9to5mac đưa tin, một du khách ở Đài Loan tên Chen đã lấy lại chiếc iPhone 11 Pro Max của mình sau khi đánh rơi nó trên Hồ Nhật Nguyệt.

Được biết, đợt hạn hán lịch sử lớn nhất suốt 50 năm qua tại đây đã khiến nước trong hồ rút cạn sạch. Đó cũng là lý do khiến người đàn ông này có thể lấy lại điện thoại của mình sau chừng ấy thời gian.

mennyire-vizallo-iphone-11-pro_5db2e29164c0c

Khi vớt lên, thiết bị của Chen được bọc trong túi đựng điện thoại chống nước bằng nhựa và bám đầy bùn đất. Tuy nhiên, chiếc iPhone 11 Pro Max hoàn toàn nguyên vẹn, mọi chức năng vẫn hoạt động tốt.

Tôi rất vui vì đã tìm lại được chiếc điện thoại của mình sau khi bị mất quá lâu” – nam du khách chia sẻ trên báo Đài Loan.

Bất ngờ hơn, chiếc túi chống nước bằng nhựa cũng góp phần không nhỏ để bảo vệ cho iPhone của Chen. Bởi, bên trong chiếc túi rất khô ráo, không có một chút nước hồ nào bị thấm vào. Nhờ vậy, “tuổi thọ” của iPhone mới bớt bị ảnh hưởng dù nằm dưới hồ lâu như vậy.

Tạm kết

Tuy việc chống nước hiệu quả đã được chứng minh nhưng đến nay, Apple vẫn chưa bảo hành các lỗi người dùng và rơi vào nước. Vì vậy, ngoài trường hợp không may xảy ra thì chúng ta không nên thử làm theo dưới mọi hình thức để tránh trường hợp hy hữu hỏng máy.

Và đừng quên tham ngay khảo sản phẩm iPhone chính hãng VN/A giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 lộ diện – iPhone 7 cũng có thể “Xịn” với hàng loạt tính năng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính