su-dau-co-ve-gia-cua-apple-ipad-mini-6-va-su-ket-xuat-de-dang-tren-y-tuong-do-nguoi-ham-mo-tao-ra-giu-muc-cuong-dieu-cao

Thêm render về iPad mini 6 ra mắt cuối năm nay: Giống iPad Air 4, có hỗ trợ Apple Pencil

XEM NHANH

iPad mini 6 là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn được rất nhiều người mong chờ sẽ ra mắt trong năm nay. Mới đây, nó đã tiếp tục lộ diện thêm những hình ảnh của sản phẩm này ở trên mạng.

Thiết kế iPad mini 6 tương tự iPad Air 4 

Theo một tài khoản Twitter có tên Majin Bu chia sẻ hôm nay, anh ta đã đăng tải những hình ảnh được cho là render của chiếc iPad mini 6. Nó có màu Space Gray quen thuộc của Apple và bảo vệ bên ngoài bằng ốp lưng trong suốt. Nhờ vậy, người dùng đã có thể hình dung dễ dàng về thiết kế của sản phẩm này.

iPad mini 6 sẽ có khung viền vuông vắn tương tự iPad Air 4. Với màn hình viền mỏng đều ở 4 cạnh, không có nút Home vật lý và cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

ipad-mini-6-case-volume-buttons-2

Điểm thay đổi đáng chú ý của thế hệ thứ 5 này chính là vị trí của các nút âm lượng. Chúng được hãng di chuyển lên cạnh trên, nằm đối diện với nút nguồn. Đây là thiết kế chưa từng thấy trước đây trên các dòng máy tính bảng của Apple. Theo trang Macrumors, lý do Táo khuyết thay đổi vị trí phím vật lý này là để cạnh phải chiếc iPad mini 6 có thể gắn từ tính bút Apple Pencil ở cạnh phải.

Về cấu hình, thế hệ iPad mini 6 được đồn sẽ sử dụng chipset A14 Bionic. Theo báo cáo, chiếc tablet nhỏ gọn mới của Apple cũng sẽ có các phiên bản Wi-Fi hoặc 5G.

Tạm kết 

Dự kiến nó sẽ được hãng ra mắt trong mùa thu 2021, tại một sự kiện có thể được tổ chức vào tháng 10 hoặc tháng 11. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý