them-nguon-tin-xac-nhan-iphone-14-pro-co-camera-48mp

Thêm nguồn tin xác nhận iPhone 14 Pro có camera 48MP

XEM NHANH

iPhone 14 Pro có thể được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 48MP như đã được chứng thực trong một báo cáo gần đây. 

iPhone 14 Pro có camera 48MP

Một báo cáo mới của TrendForce đến từ Đài Loan dường như đã xác thực những suy đoán về việc iPhone 14 Pro sẽ có cảm biến camera chính 48MP. Các sản phẩm iPhone đã dần dần tăng độ phân giải của camera chính từ 5MP kể từ iPhone 4 cho đến model hiện tại iPhone 13 là 12MP và nhảy vọt lên 48MP cho dòng kế tiếp.

them-nguon-tin-xac-nhan-iphone-14-pro-co-camera-48mp-1
Thiết bị 14 Pro có camera 48MP?

Với camera chính, độ phân giải 13 – 48MP hiện chiếm hơn 50% vào năm 2021. Ở vị trí thứ hai là các sản phẩm có camera 49 – 64MP, chiếm hơn 20%, dự kiến ​​sẽ tăng lên 23% vào năm 2022. Thứ ba là 12MP, hiện đang được thống trị bởi loạt flagship iPhone và Samsung. Nếu thông tin là thật, thị phần sản phẩm 12MP sẽ giảm còn 15% vào năm 2022.

Thông tin khác về iPhone 14 Pro

Theo báo cáo của Apple Insider, có khả năng Apple cần độ phân giải cao hơn để cung cấp khả năng quay video 8K trên điện thoại Pro, nhưng chúng cũng sẽ quay ở các độ phân giải khác nhau, tùy thuộc vào bối cảnh. Ảnh chân dung hoặc phong cảnh có thể dùng nhiều MP hơn, trong khi ảnh thiếu sáng có thể giảm thành 12MP.

them-nguon-tin-xac-nhan-iphone-14-pro-co-camera-48mp-3
Thiết bị 14 Pro có camera 48MP?

Ngoài sự nâng cấp về camera, flagship 14 Pro cũng sẽ có thiết kế màn hình trước dạng đục lỗ thay cho thiết kế notch của người tiền nhiệm. Vẫn chưa có xác nhận chính thức từ Apple về các chi tiết của thiết lập máy ảnh và các thông số kỹ thuật khác của iPhone 14 Pro. Dự kiến, Apple sẽ chính thức loạt iPhone mới vào mùa thu năm nay.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TABLET GIÁ RẺ THÌ CÓ NGON ? – Trải nghiệm Nokia T20 – Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới