cac-nang-cap-va-tinh-nang-moi-cua-macbook-air-dieu-gi-se-xay-ra-vao-nam-2022

Thêm nguồn tin tiết lộ về thời điểm MacBook Air 2022 trình làng, iFans chuẩn bị thóc gạo là vừa!

XEM NHANH

Một báo cáo mới của DigiTimes gần đây đã đề cập đến việc Apple có kế hoạch tung ra một chiếc MacBook Air phiên bản 2022 tới đây và hứa hẹn trang bị những cải tiến hấp dẫn.

MacBook Air 2022 sẽ ra mắt nửa cuối năm nay? 

Cụ thể, báo cáo đoạn trích hé hộ về thời gian ra mắt MacBook Air như sau: “Dòng MacBook của Apple là thiết bị tiêu dùng cao cấp, nhưng cũng có thể được coi là mẫu máy tính xách tay dành cho doanh nhân vì chúng được nhiều công ty hoặc nhân viên văn phòng ưa chuộng. Quý đầu tiên của năm 2022, với số lượng giao hàng cao hơn dự kiến ​​và MacBook Air mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay dự kiến ​​sẽ tiếp thêm động lực bán hàng.”

Nói cách khác, người dùng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng thiết bị này vào cuối quý II hoặc quý III năm 2022. Thời điểm này cũng phù hợp với khung thời gian được Mark Gurman của Bloomberg chia sẻ vào đầu tháng này.

kuo-cho-biet-macbook-air-voi-he-so-hinh-thuc-moi-nhieu-mau-sac-hon-se-ra-mat-vao-nam-2022-kuo-cho-biet

Một số tin đồn khác về MacBook Air rằng sản phẩm sẽ có kích thước màn hình lớn hơn một chút so với mẫu 13,3 inch hiện tại, cụ thể là 13,6 inch. Trong khi một số nguồn tin đã tuyên bố MacBook Air mới sẽ có chip M2 với CPU 8 lõi và tùy chọn GPU 9 lõi hoặc 10 lõi, nhà phân tích Ming-Chi Kuo lại cho rằng mẫu máy tính xách tay này vẫn có chip M1 được sửa đổi. Nhưng các lõi GPU bổ sung được đồn đại chắc chắn là có thể.

fe2cd40cc4280ca7e837d6d2ec465d83

Ngoài ra về mặt thiết kế, MacBook Air 2022 sẽ có tùy chọn màu sắc bổ sung đầy mới mẻ hơn để người dùng chọn lựa. Đáng tiếc là sản phẩm sẽ không có màn hình ProMotion như dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới nhất. Đây cũng được coi là 1 cách phân cấp sản phẩm đặc trưng của Apple.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm:#Techhot 29/03: Apple “thuốc” người dùng bằng camera hình viên thuốc? Realme Pad mini cực NGON

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý