ipad 2

Thêm một thiết bị huyền thoại vừa bị Apple đưa vào hàng đồ cổ, lỗi thời

XEM NHANH

Sau 10 năm ra mắt, chiếc iPad thế hệ 2 từng được Steve Jobs giới thiệu vào 2011 đã chính thức bị đưa vào danh sách sản phẩm lỗi thời trên toàn cầu.

 iPad 2 là sản phẩm Apple lỗi thời toàn thế giới

Thực tế, Apple đã đưa iPad 2 vào danh sách “vintage and obsolete” (cổ điển và lỗi thời) vào tháng 5/2019. Tuy nhiên thời điểm đó, riêng ở Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ lại không áp dụng quy định ấy. Lý do là bởi tại 2 quốc gia này vẫn yêu cầu Apple phải tiếp tục phải duy trì iPad 2 dưới dạng thiết bị “vintage” (cổ điển).

Mãi đến tận bây giờ, đã chính thức chấm dứt. Đồng nghĩa với việc Apple và các đối tác cung cấp dịch vụ của nó sẽ dừng hỗ trợ các dịch vụ phần cứng.

ipad-2-goi-dien-duoc-khong

iPad 2 từng được xem là một dòng sản phẩm mang tính đột phá và đặt ra nền móng quan trọng cho dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple nhiều năm về sau. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ thường thượng. Máy cũng có nhiều khả năng mới bao gồm camera trước cho cuộc gọi FaceTime, con quay hồi chuyển.

Thời điểm ra mắt, iPad 2 được trang bị con chip Apple A5 hai nhân với hiệu năng nhanh gấp đôi và khả năng xử lý đồ hoạ tốt hơn gấp 9 lần những gì iPad đời đầu có thể làm được. Tuy nhiên, giờ đây nó chỉ còn là dĩ vãng mà thôi.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm cũ của nhà Apple. Bạn đọc đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3