Samsung-Galaxy-Z-Fold-4-04

Thêm một số hình ảnh concept của Galaxy Z Fold4 được tiết lộ với thiết kế được cải tiến cực hấp dẫn

XEM NHANH

Samsung đang rất thành công ở lĩnh vực smartphone màn hình gập. Sau Galaxy Z Fold3, giới công nghệ đã bắt đầu truyền tay nhau những thông tin rò rỉ của Galaxy Z Fold4 được tiết lộ.

Concept của Galaxy Z Fold4 

Mới đây, Tipster Waqar Khan ( @WaqarKhanHD ) đã đăng tải nhiều hình ảnh rõ nét hơn về chiếc Galaxy Z Fold 4. Nếu đây là thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại có thể gập lại sắp tới của Samsung, thì dường như công ty đã sử dụng thiết kế camera ở mặt sau tương tự như Galaxy S22 Ultra mới ra mắt gần đây.

Điện thoại Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo có thể tiếp tục sử dụng thiết lập ba camera, nhưng không rõ liệu lần này Samsung có nâng cấp lên các cảm biến tốt hơn hay không.

Cải tiến đáng kể nhất có thể là việc đưa khe cắm S Pen vào thiết bị. Mặc dù Galaxy Z Fold 3 là điện thoại có thể gập lại đầu tiên của Samsung có tính năng tương thích với S Pen , nhưng nó lại thiếu một silo chuyên dụng để chứa S Pen. Nó hạn chế khả năng sử dụng của bút cảm ứng và nhiều người tiêu dùng đã yêu cầu công ty Hàn Quốc cải thiện điều đó. Hy vọng rằng Samsung đã không giảm dung lượng pin để đạt được mục tiêu này.

Trên đây là tin tức về điện thoại Galaxy Z Fold4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý