Doogee-S89-series-1-768×301

Thêm một chiếc smartphone Trung Quốc pin siêu trâu, thiết kế thuộc hàng “nồi đồng cối đá”

XEM NHANH

Theo trang 91mobiles, điện thoại Doogee S89 mới đây đã được ra mắt tại Trung Quốc. Đây là chiếc smartphone được mệnh danh là “nồi đồng cối đá” bởi nó không chỉ có thiết kế bên ngoài bền bỉ mà cả thời lượng pin cũng khủng không kém.

Thông tin Doogee S89

Với dung lượng pin 12.000mAh, phía công ty tự tin khẳng định chiếc điện thoại này sẽ mang tới 16 giờ chơi game chỉ với một lần sạc hoặc 18 giờ xem video trực tuyến. Đặc biệt, với công nghệ sạc nhanh 65W, người dùng chỉ mất khoảng 2 giờ là có thể sạc đầy pin máy.

Một điều làm nên sự độc đáo của dòng sản phẩm này là hiệu ứng ánh sáng RGB., được gọi là “đèn thở”. ười dùng có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng, hoa văn và tốc độ theo ý thích của họ. Hiệu ứng ánh sáng thở có thể được gán cho các chức năng như cuộc gọi đến và thông báo hoặc thậm chí đồng bộ hóa với âm nhạc như bộ chỉnh âm.

111

Về cấu hình, điện thoại dùng chip MediaTek Helio P90 8 nhân tốc độ 2.2 GHz các nhân chính. Doogee S89 được trang bị 3 camera ở mặt sau, với cảm biến camera chính 64MP, đi kèm ống kính phụ 20MP Night Vision 2.0 và một ống kính góc siêu rộng 8MP cũng có khả năng chụp ảnh macro. Mặt trước của máy có cảm biến 16MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video call. Điện thoại khởi động trên hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng và có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Chiếc điện thoại này được chứng nhận MIL-STD-810H về độ bền. Sản phẩm này có giá 459.98 USD (khoảng 10.8 triệu đồng).

Tạm kết 

Trên đây là thông tin về điện thoại Doogee S89. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản