them-dong-smartphone-galaxy-m-binh-dan-khac-sap-ra-mat

Thêm dòng smartphone Galaxy M bình dân khác sắp ra mắt

XEM NHANH

Hiện dù chưa tiết lộ điều gì nhưng có khả năng một dòng Galaxy M bình dân khác sắp ra mắt sau khi Galaxy M13 đã được chứng nhận Bluetooth.

Dòng Galaxy M mới sẽ ra mắt?

Sau khi ra mắt Galaxy M33 5G trên toàn cầu (riêng tại thị trường Ấn Độ, nó sẽ trình làng vào 22/4), Samsung có thể chuẩn bị phát hành một điện thoại Galaxy M-series khác. Đáng chú ý, Galaxy M13 5G đã được chứng nhận Bluetooth, gợi ý rằng dòng smartphone Galaxy M bình dân khác sẽ sớm xuất hiện.

them-dong-smartphone-galaxy-m-binh-dan-khac-sap-ra-mat-2
Chứng nhận Bluetooth của Galaxy M13

Samsung Galaxy M13 5G có thể là smartphone giá rẻ tiếp theo trong danh mục đầu tư của công ty. Tuy không có xác nhận nào, nhưng chứng nhận Bluetooth tiết lộ một vài chi tiết chính về chiếc M13 5G. Nó có số model SM-M135F. Hơn nữa, danh sách cũng xác nhận rằng điện thoại sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0.

Khi nào dòng smartphone mới của Samsung ra mắt

Mặc dù số model “SM-M135F” cho thấy đây là điện thoại 4G, nhưng cũng có nhiều tin đồn nó có 5G. Vài tuần trước, hình ảnh render thực tế được cho là của nó đã bị rò rỉ, tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ camera kép. Ngoài ra, nó được dự đoán sẽ có camera chính 50MP với cảm biến chiều sâu đi kèm. Các chi tiết khác vẫn chưa được biết.

them-dong-smartphone-galaxy-m-binh-dan-khac-sap-ra-mat-1
Hình ảnh được cho là Galaxy M13

Hiện mọi thông tin về dòng điện thoại bình dân mới của Samsung vẫn chưa có nhiều, và vẫn chưa rõ khi nào nó sẽ ra mắt. Tuy nhiên người dùng đang trông chờ một dòng smartphone tầm trung mới của Samsung sẽ xuất hiện bên cạnh những con flagship.

Tạm kết

Nếu tin đồn là thật, bạn có muốn sở hữu thiết bị này chứ? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
sinh-nam-2003-menh-gi-avt
Người sinh năm 2003 mệnh gì? Hợp màu sắc, con số nào để thu hút vận may
thang-8-la-cung-gi-avt
Tháng 8 là cung gì? Giải mã vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp
duong-luoi-bo-la-gi
Đường lưỡi bò là gì? Vì sao bị quốc tế tẩy chay?
Snapdragon-8-Gen-4
Snapdragon 8 Gen 4 cho các mẫu flagsip cuối năm nay được sản xuất trên tiến trình 3nm với CPU Oryon