pin-galaxy-z-flip4-1

Thêm bằng chứng xác nhận Galaxy Z Flip4 sẽ có dung lượng pin lớn hơn đáng kể

XEM NHANH

Rất nhiều người dùng Galaxy Z Flip3 phàn nàn về việc thời lượng pin của máy quá thấp. Do đó, phiên bản kế nhiệm của nó được kỳ vòn sẽ có tổng dung lượng pin tăng lên. Mới đây, hình ảnh viên pin của Galaxy Z Flip4 đã bất ngờ rò rỉ chứng thực kỳ vọng trên.

Galaxy Z Flip4 sẽ có thời lượng pin lâu hơn Flip3

SamMobile vừa chia sẻ hình ảnh của hai viên pin dành cho Galaxy Z Flip4. Viên pin đầu tiên có dung lượng định mức là 2.555mAh và viên pin thứ hai có dung lượng là 1.040mAh. Điều đó có nghĩa máy sẽ cung cấp tổng dung lượng pin là 3.595mAh và dung lượng thông thường được quảng cáo sẽ là 3.700mAh.

pin-galaxy-z-flip4-2

Điều ảnh hưởng nhiều nhất đến tuổi thọ pin là chip Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1. Con chip này sẽ được hỗ trợ bởi dung lượng lưu trữ lên tới 512GB – gấp đôi so với Flip3 và 8GB RAM. Tốc độ sạc pin cũng tăng từ 15W lên 25W

pin-galaxy-z-flip4-3

Hình ảnh và kết xuất thực tế bị rò rỉ cho thấy Galaxy Z Flip4 sẽ tương đối giống với Z Flip3 nhưng Samsung có lẽ sẽ mang tới một số thay đổi để giúp điện thoại trở thành điện thoại màn hình gập tốt nhất năm 2022.

Theo hình ảnh rò rỉ trước đó, Galaxy Z Flip4 sẽ có ít nếp gấp hơn Galaxy Z Flip3. Máy dự kiến ​​sẽ có bản lề nhỏ hơn và màn hình bên ngoài lớn hơn một chút với kích thước 2.1 inch. Ngoài ra, máy cũng sẽ có màn hình chính 6.7 inch với tốc độ làm mới 120Hz cùng mô-đun camera kép phía sau và camera đơn phía trước.

Samsung sẽ giới thiệu chiếc điện thoại này cùng Galaxy Z Fold4 và Galaxy Watch 5 trong sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 8 tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Samsung Galaxy S23 Ultra: 200MP ISOCELL Image Sensor | Phantom White

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính