Xiaomi-12T-1

Thêm bằng chứng cho thấy Xiaomi 12T 5G chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt một dòng flagship mới thuộc Xiaomi 12 series tại thị trường Châu Á đó là Xiaomi 12T. Mới đây, sản phẩm này đã được phát hiện trên một trang web chứng nhận.

Xiaomi 12T 5G đạt thêm chứng nhận mới

Theo leaker Mukul Sharma, Xiaomi 12T 5G đã được phát hiện trên TKDN, một cơ sở dữ liệu chứng nhận của Indonesia. Điều này chứng tỏ rằng dòng sản phẩm này sẽ sớm ra mắt tại các thị trường Châu Á trong thời gian tới. Có thể chúng cũng sẽ trình làng tại Việt Nam giống như dòng Xiaomi 11T trước đó.

Xiaomi-12T-2

Mặc dù xuất hiện trên TKDN nhưng cơ sở dữ liệu này không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào liên quan đến Xiaomi 12T. Thế nhưng báo cáo trước đó cho biết Xiaomi 12T sẽ trang bị chip Dimensity 8100 Ultra. Ngoài ra sẽ có thêm một phiên bản nữa là Xiaomi 12T Pro dự kiến sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1.

Những thông tin rò rỉ khác tiết lộ dòng sản phẩm này sẽ có màn hình AMOLED tần số quét 120Hz. Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Các mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12T dự kiến sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh lên tới 120W.

Ngày ra mắt và thiết kế chi tiết của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao là sẽ trình làng trong năm nay.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Luyện tập thể thao cùng Xiaomi Smart Band 7: Được của “ló” !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8