iPad-Pro-2022-2

Thêm bằng chứng cho thấy Apple sẽ ra mắt các mẫu iPad Pro mới vào cuối năm nay

XEM NHANH

MacRumors cho biết có ít nhất một nhà bán lẻ lớn đã thêm iPad Pro 2022 vào hệ thống của họ. Điều này chứng tỏ thời gian ra mắt của dòng sản phẩm này đang đến gần.

Apple sẽ ra mắt các mẫu iPad Pro mới vào cuối năm nay

Hiện tại, iPad Pro 11 inch và 12.9 inch ra mắt tháng 4 năm 2021 đang là những chiếc iPad cao cấp nhất của Apple. Đã 1 năm rưỡi kể từ thời điểm đó nên người hâm mộ đều đang đổ dồn sự chú ý vào các mẫu iPad Pro thế hệ mới. Sự quan tâm càng tăng cao khi nhà mạng Optus của Úc bất ngờ bổ sung iPad Pro 2022 vào hệ thống giữ hàng nội bộ của mình.

Cụ thể, SKU cho ‌iPad Pro‌ thế hệ thứ tư màu xám Space Grey với dung lượng lưu trữ 512GB và kết nối di động đã được thêm vào hệ thống của Optus. Như chúng ta đã biết hiện không có mẫu ‌iPad Pro‌ thế hệ thứ tư, mẫu mới nhất là từ ​​năm 2021 và chúng là thế hệ thứ ba. Đặc biệt iPad thế hệ thứ ba vẫn được liệt kê như bình thường ​​trên hệ thống của Optus.

iPad-Pro-2022-1

Dựa trên các đơn đặt hàng, MacRumors cho biết một số nhân viên đã vô tình đặt iPad Pro 2022 thay vì iPad Pro 2021 cho khách hàng của mình. Một số khách hàng cũng xác nhận điều này khi nhận được xác nhận đặt hàng từ Optus. Tuy nhiên, đại diện dịch vụ khách hàng của Optus đã liên hệ với họ và nói rằng iPad Pro thế hệ thứ 4 đã hết hàng và hiện tại chỉ có iPad Pro 11 inch thế hệ thứ 3.

Mặc dù không đề cập đến thông số kỹ thuật nhưng các mẫu iPad Pro 2022 đang được niêm yết với giá cao hơn các mẫu 2021. Việc các nhà bán lẻ âm thầm thêm danh sách giữ chỗ cho các thiết bị Apple trước khi chúng ra mắt không có gì là lạ. Nhưng đây là dấu hiệu khá rõ ràng về việc iPad Pro 2022 chuẩn bị trình làng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 10 PHÍM TẮT thông dụng trên MACBOOK bạn cần biết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền