the-he-smartphone-galaxy-note-tiep-theo-se-co-thiet-ke-man-hinh-gap-va-ho-tro-s-pen-3

Thế hệ smartphone Galaxy Note tiếp theo rò rỉ sẽ có thiết kế màn hình gập và hỗ trợ S Pen

XEM NHANH

Samsung đã nộp bằng sáng chế cho một sản phẩm có tên là Galaxy Flex Note, với màn hình gập và cải tiến camera. Đây có thể là chiếc Galaxy Note mới mà tất cả chúng ta đã chờ đợi?

Galaxy Flex Note dự kiến hỗ trợ bút S Pen và hệ thống camera mới

Sau khi Samsung Display đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Flex Note vào tháng 7 năm nay, hãng đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế thiết kế mới cho CNIPA (Cục Sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc). Tài liệu với 30 hình ảnh sản phẩm từ nguồn Let’sGoDigital cho thấy hai điện thoại thông minh Samsung trông gần như giống nhau, ngoại trừ hệ thống camera.

the-he-smartphone-galaxy-note-tiep-theo-se-co-thiet-ke-man-hinh-gap-va-ho-tro-s-pen

Màn hình trên điện thoại có thể gập lại, đó là lý do tại sao ở dạng nhỏ gọn, thiết bị trông giống như một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Người dùng có thể mở màn hình này ra và sử dụng như máy tính bảng. Mặt sau của điện thoại có một khoang từ tính chứa S Pen và có vẻ như là một ý tưởng tuyệt vời khi triển khai nhằm giữ bút S Pen ở đúng vị trí của nó và không bị rơi xuống khi màn hình được mở ra.

Hai mô hình hiển thị hệ thống camera khác nhau, mô hình thứ hai có hệ thống camera kép đục lỗ. Camera có lỗ đục nằm ở góc trên cùng bên phải của màn hình linh hoạt, vì vậy trong khi thiết bị được gập lại thì màn hình trước không có camera. Kiểu thiết kế này cũng sẽ giúp bạn có thể sử dụng thiết lập camera kép để chụp ảnh hoặc quay video truyền thống. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng camera kép để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

the-he-smartphone-galaxy-note-tiep-theo-se-co-thiet-ke-man-hinh-gap-va-ho-tro-s-pen-1

Tạm kết

Các bằng sáng chế và nhãn hiệu thiết kế có thể chỉ tiết lộ rằng Samsung đang mong muốn mở rộng phạm vi điện thoại có thể gập lại, với các loại thiết kế và cơ chế khác nhau. Hiện vẫn chưa rõ liệu Samsung Galaxy Flex Note cuối cùng có lên kệ hay không, nhưng đối với những người hâm mộ dòng Galaxy Note, điều này có thể có nghĩa là một sự khởi đầu mới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ra mắt iPhone 13, Apple “khai tử” iPhone 12 Pro, Pro Max và XR??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí