Thế hệ Airpods mới tích hợp tính năng khử tiếng ồn được phát hiện trong iOS 13.2 Beta

Thế hệ Airpods mới tích hợp tính năng khử tiếng ồn được phát hiện trong iOS 13.2 Beta

XEM NHANH

Mới đây trên một trang mạng của Trung Quốc đã xuất hiện một hình ảnh được cho là của Airpods thế hệ mới được tích hợp tính năng khử tiếng ồn được tìm thấy trong bản cập nhật iOS 13.2 Beta.

Sẽ có AirPods mới khử được tiếng ồn?

Tin đồn về một chiếc AirPods mới với tính năng khử được tiếng ồn đã bắt đầu xuất hiện từ một vài năm trước. Và bây giờ đây thì tin đồn ấy đã phần nào trở thành sự thực. Một hình ảnh mới được phát hiện được cho là tìm thấy bên trong bản iOS 13.2 Beta đã hé lộ về thiết kế của một chiếc AirPods thế hệ mới.

airpods-khu-tieng-on-2

Nhìn vào hình ảnh trên, chắc hẳn các bạn cũng phần nào nhớ về chiếc tai nghe in-ears “huyền thoại” có dây trước đây của Apple, nhưng giờ đây thì nó là một chiếc tai nghe không dây. Trông rất EarPods mà lại giống như AirPods. Và còn một điểm quan trọng nữa cần nói đến ở đây chính là hình ảnh trên được tìm thấy trong iOS 13.2 Beta, nó liên quan đến một chức năng hoạt động giống như là một chiếc máy trợ thính – như là AirPods hiện tại đang có được.

airpods-khu-tieng-on-3

Các tài liệu tham khảo khác được phát hiện trong iOS 13.2 Beta cho thấy thế hệ AirPods mới sẽ có các chế độ tùy chỉnh khác nhau, có thể bật được tính năng khử tiếng ồn bên ngoài hoặc tùy ý tắt đi khi không cần thiết. Chiếc tai nghe được cho là AirPods mới hiện đang có mã số model là B298.

Thời điểm mà chiếc tai nghe này ra mắt

Hiện tại ngoài hình ảnh được rò rỉ ở trên ra thì không có thêm bất cứ một thông tin nào được hé lộ nữa. Tuy nhiên rất có khả năng là thế hệ tai nghe không dây mới của Apple sẽ được hãng cho ra mắt vào khoảng cuối tháng 10 tới đây, khi mà đây là thời điểm Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt khác ngoài sự kiện ra mắt iPhone 11 hồi tháng vừa rồi.

Còn bạn, bạn có suy nghĩ thế nào về tin đồn này, hãy để lại suy nghĩ cho mình biết và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera Zeiss 48MP của Nokia 7.2 có vượt trội trong phân khúc?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?